Quảng cáo

Phản ứng của Mourinho về tin đồn dẫn dắt M.U vào tuần tới

Chủ nhật, 22/05/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Ngay sau khi M.U giành chức vô địch FA Cup thì báo chí Anh đồng loạt xác nhận Jose Mourinho sẽ là tân huấn luyện viên của Quỷ đỏ vào đầu tuần tới.

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-1 Man Utd (Chung kết FA Cup 2016)

Trái ngược với những dự đoán rằng HLV Jose Mourinho sẽ cởi mở như người đại diện Jorge Mendes vừa bay đến Anh từ Trung Quốc vào hôm thứ Ba tuần này để đàm phán hợp đồng với M.U, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại tỏ ra khá kiệm lời và chỉ lắc đầu với những câu hỏi đề cập tới chuyện tương lai tại M.U.

Mourinho dẫn dắt M.U,Mourinho, Jose Mourinho,M.U,Man Utd, Crystal Palace, Chung kết FA Cup, Man Utd vô địch FA Cup, Van Gaal,Van Gaal bị sa thải, HLV Van Gaal từ chối nói về tương lai,chuyển nhượng M.U,chuyển nhượng M.U mới nhất hôm nay

Phản ứng của Mourinho về tin đồn dẫn dắt M.U vào tuần tới

Toàn bộ cuộc phỏng vấn giữa PV Paul Gilmour của Sky Sports và HLV Jose Mourinho tại SVĐ O2 Arena (London, Anh) đêm qua:
Paul Gilmour: Jose [Mourinho], bạn có gì nhắn nhủ với NHM Man Utd?

Mourinho: ... [Lắc đầu].

Paul Gilmour: Ông nói gì về màn trình diễn của Louis van Gaal trong trận chung kết FA Cup tối nay?

Jose Mourinho: "Tôi đã gửi tới anh ấy rất nhiều những lời chúc mừng."

Paul Gilmour: Ông có vui mừng về kết quả cuộc đàm phán [Mourinho được mời về dẫn dắt M.U] diễn ra trong tuần này?

Jose Mourinho: ... [Quay đi].

Paul Gilmour: Ông có thể tiết lộ nhiều hơn cho chúng tôi biết được chứ?

Jose Mouriho: Tạm biệt! [Vào xe riêng của mình để ra về].

Trước đó, các tờ báo thể thao uy tín của nước Anh là BBC Sports, Sky Sports và Telegraph đã đồng loạt đăng tin xác nhận HLV Jose Mourinho sẽ thay thế Louis van Gaal dẫn dắt M.U vào đầu tuần tới.

Theo những nguồn tin này tiết lộ, HLV Jose Mourinho sẽ nhận mức lương khoảng 10 triệu bảng/năm tại Old Trafford. Trong khi đó, M.U cũng phải bỏ ra số tiền gần 10 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng còn thời hạn một năm với HLV Van Gaal.

Mourinho dẫn dắt M.U,Mourinho, Jose Mourinho,M.U,Man Utd, Crystal Palace, Chung kết FA Cup, Man Utd vô địch FA Cup, Van Gaal,Van Gaal bị sa thải, HLV Van Gaal từ chối nói về tương lai,chuyển nhượng M.U,chuyển nhượng M.U mới nhất hôm nay

HLV Van Gaal nâng cao chiếc cúp vô địch FA

Chia sẻ sau trận thắng Palace tại chung kết FA Cup HLV Louis van Gaal đã từ chối bàn luận về chuyện đi ở tại M.U, ông nói: "Tôi rất tự hào khi trở thành HLV đầu tiên giúp M.U lên ngôi vô địch ở một giải đấu lớn sau khi Sir Alex Ferguson chia tay CLB. Đáng vui hơn khi tôi lại là người giúp đội bóng có thể đánh dấu một cột mốc kỷ lục tại FA Cup."

"Các học trò của tôi đã có một trận đấu rất tốt và họ đã ghi được những bàn thắng rất đẹp mắt. Ở mùa giải này, chúng tôi đã gặp phải nhiều khó khăn với rất nhiều chấn thương. Nhưng bây giờ chúng tôi đã có một mùa giải khá thành công với danh hiệu này."

"Hiện tại, tôi không muốn nói thêm về điều gì, ngay cả chuyện tương lai của tôi ở M.U cũng vậy. Bây giờ, tôi chỉ muốn được ăn mừng thành quả cùng các học trò và tận hưởng cảm giác hạnh phúc của chiến thắng.", ông kết luận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho dẫn dắt M.U Mourinho Jose Mourinho M.U Man Utd Crystal Palace Chung kết FA Cup Man Utd vô địch FA Cup Van Gaal Van Gaal bị sa thải HLV Van Gaal từ chối nói về tương lai chuyển nhượng M.U chuyển nhượng M.U mới nhất hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT