Nhà vệ sinh thiết kế kỳ lạ tại làng Olympic Sochi

Thứ sáu, 07/02/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Thế vận hội mùa đông 2014 không chỉ gây tiếng vang bởi khoản tiền đầu tư lớn nhất trong lịch sử thế vận hội mà còn được chú ý đặc biệt bởi những quy định kỳ lạ...



Nhằm đảm bảo vệ sinh, ban tổ chức thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi đã đưa ra khá nhiều quy định nghiêm ngặt trong phòng vệ sinh. Điển hình như ban tổ chức cấm “đứng lên trên bồn cầu”, “đi tiểu theo kiểu...câu cá” hay “cấm sử dụng thuốc lá và rượu”...

Olympic Sochi, Thế vận hội mùa đông 2014, Nga

Nhà vệ sinh đôi tại khu ở của VĐV nam

 

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất tại làng thể thao Olympic ở Sochi chính là kiểu thiết kế nhà vệ sinh kỳ lạ với bồn cầu đôi. Nếu ai đó hy vọng tìm được sự riêng tư trong nhà vệ sinh thì ắt hẳn không phải ở Sochi bởi vì khá nhiều nhà vệ sinh tại đây được đặt cạnh nhau mà không hề có vách ngăn.

Dẫu vậy, kiểu nhà vệ sinh đôi này chỉ được thiết kế trong khu ở dành cho các vận động viên nam. Những bức ảnh chụp lại nhà vệ sinh đôi tại Sochi này đang tạo nên cơn sốt trên trang mạng xã hội Twitter bởi vì trông khá lạ mắt.

 

Olympic Sochi, Thế vận hội mùa đông 2014, Nga

Thiết kế kỳ lạ của nhà vệ sinh tại làng Olympic tạo ra sự hiếu kỳ với cả những VĐV



Sebastien Toutant, vận động viên người Canada đã đăng trên trang cá nhân Twitter của mình một bức ảnh như vậy kèm theo dòng bình luận tếu táo: "Vâng, thật thú vị...những quy tắc trong phòng vệ sinh tại Sochi."

Duy Khánh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olympic Sochi Thế vận hội mùa đông 2014 Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT