Quảng cáo

M.U sắp có tân binh thứ 3

Thứ bảy, 12/07/2014 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus đã đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal cho M.U với phí chuyển nhượng 32 triệu bảng, cộng thêm đội phó Patrice Evra.

 

Theo thông tin tờ Daily Star tiết lộ thì, M.U sắp đón tân binh thứ 3 trong mùa Hè này từ Juventus, tiền vệ Arturo Vidal. Được biết, cả 2 bên đã thông qua mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng, và cộng thêm hậu vệ trái Patrice Evra.

 

M.U, Juventus, Arturo Vidal, M.U, chuyển nhượng, Patrice Evra, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Nguồn tin này cũng khẳng định thương vụ trên sẽ hoàn thành ngay trong tuần tới. Nếu thương vụ này thành công trót lọt thì Arturo Vidal sẽ là tân binh thứ 3 gia nhập M.U trong mùa Hè này sau tiền vệ Ander Herrera (Bilbao) và hậu vệ Luke Shaw (Southampton).

Arturo Vidal gia nhập Juventus từ năm 2011 hiện đã có tổng cộng 95 lần ra sân và ghi được 28 bàn thắng cho đội bóng thành Turin. Cầu thủ người Chile vẫn còn hợp đồng 3 năm với Juventus và anh được Transfermarkt.co.uk định giá 38,72 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Juventus Arturo Vidal M.U chuyển nhượng Patrice Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT