Quảng cáo

Huyền thoại Bryan Robson thuyết phục De Gea ở lại M.U

Thứ tư, 12/08/2015 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu đội trưởng của M.U vừa đăng đàn thuyết phục De Gea nên tiếp tục ở lại M.U thêm một mùa giải như CR7 trước khi tới Real Madrid.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U, De Gea, CR7, Real Madrid, Tin chuyển nhượng M.U,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng M.U,tin đồn chuyển nhượng

De Gea sẽ ngồi dự bị hết tháng này tới khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ảnh: EPA.

Phát biểu trong buổi ra mắt kênh cá cược chính thức của Quỷ đỏ Marathonbet, huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng thuyết phục người hậu bối nên ở lại M.U thêm một mùa giải giống Ronaldo trước khi tìm bến đỗ mới.

Đại sứ toàn cầu của M.U, Bryan Robson nói: "Hoàn cảnh hiện tại của Gea khá tương đồng với trường hợp của Ronaldo. Thời điểm đó, Ronaldo đã ở lại CLB và có một mùa giải tuyệt vời cùng chúng tôi trước khi được thỏa giấc mơ ở mùa sau đó. Nếu đó cũng là những gì David [De Gea] muốn, thì cậu ấy cũng nên làm như vậy."

"Cậu ấy[De Gea] là một thủ môn đẳng cấp thế giới và tôi không thể nhìn thấy bất cứ phương án thay thế nào tương xứng.", cựu đội trưởng của M.U khẳng định.

Trước đó, Ronaldo cũng giống De Gea muốn được chuyển đến Real Madrid năm 2008, nhưng đã được HLV Sir Alex Ferguson thuyết phục ở lại sân Old Trafford thêm một năm và cùng Quỷ đỏ giành thêm 3 chức vô địch tại Premier League, World Club Cup, League Cup và Á quân Champions League 2008-2009.

VIDEO: Pha cứu thua xuất thần của De Gea cho MU

Hiện, De Gea còn hợp đồng 1 năm với M.U, anh được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Daily Mail tiết lộ thì con số mà M.U muốn thu từ thương vụ bán De Gea trong mùa Hè này là 35 triệu Bảng, con số tương đương với khoản tiền thủ môn đắt giá nhất thế giới Gianluigi Buffon về với Juventus từ Parma.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U De Gea CR7 Real Madrid Tin chuyển nhượng M.U Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng M.U tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT