Quảng cáo

HLV Hodgson "tức điên" với chấn thương của Welbeck

Thứ hai, 07/09/2015 12:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roy Hodgson khẳng định cảm thấy bực mình với chấn thương của Danny Welbeck tại Arsenal.

VIDEO: Sai lầm của trọng tài dẫn đến bàn mở tỷ số cho ĐT Anh

Trước đó, Danny Welbeck đã dính chấn thương đầu gối vào cuối tháng 4 và vẫn chưa thể ra sân thi đấu một phút nào kể từ đó đến nay. Chưa dừng ở đó, tiền đạo của Arsenal còn phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 6 tháng sau ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi vào tuần trước.

Roy Hodgson,Danny Welbeck,Arsenal,Bóng đá Anh, Tam Sư, ĐT Anh

Welbeck đã có 33 lần ra sân cho ĐT Anh và ghi được 14 bàn thắng

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 6-0 trước San Marino vào đêm thứ Bảy (5/9), HLV Roy Hodgson đã thể hiện sự không hài lòng với bộ phận y tế của Arsenal khi nhận thông tin sẽ tiếp tục phải mất trung phong này thêm ít nhất 6 tháng nữa.

"Đúng vậy, tình trạng của Welbeck khiến tôi không thể thỏa mái vào lúc này. Cậu ấy đã không lên đội từ tháng 3 và không ra sân cho Arsenal kể từ tháng 4.", HLV Hodgson nói trên tờ Telegraph.

Chiến lược gia 68 tuổi người Anh nói thêm: "Như vậy, là đã được 4 tháng phải không? Và bây giờ, tôi phải nghe thông tin từ Arsenal rằng cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 6 tháng. Tôi mong rằng Danny sẽ sớm hồi phục và có thể trở lại thi đấu."

Ngoài ra, HLV Roy Hodgson nói về chấn thương của Daniel Sturridge và khẳng định sẽ tiếp tục thử nghiệm Vardys, Kanes và Walcotts để có phương án tốt nhất cho hàng công của Tam sư ở EURO 2016, giải đấu sẽ diễn ra tại Pháp từ ngày 10/6-10/7.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Hodgson Danny Welbeck Arsenal Bóng đá Anh Tam Sư ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo