Quảng cáo

HLV Ancelotti lên tiếng về tin đồn tới Liverpool

Thứ tư, 07/10/2015 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti vừa chính thức lên tiếng về chuyện tương lai sau tin đồn tái xuất Premier League trong vai trò huấn luyện viên trưởng CLB Liverpool.

HLV Ancelotti nói không với Liverpool

HLV Ancelotti nói không với Liverpool

Phát biểu trên kênh PA Sport, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định ông chưa có ý định trở lại sân cỏ vào thời điểm này. "Hiện tại, tôi đang tận hưởng khoảng thời gian quý báu này. Tuy nhiên, tôi là 1 huấn luyện viên và tôi khao khát được trở lại với băng ghế huấn luyện vì nó là đam mê của tôi.", Ancelotti nói.

"Tôi muốn dành thời gian này nghỉ ngơi và sẽ trở lại từ mùa giải tới.", ông kết luận.

Trước đó, HLV Ancelotti đã chia tay Real Madrid vào tháng 5 năm nay, sau khi cùng đội bóng Hoàng Gia TBN hoàn tất cú decima tại Champions League ở ngay mùa giải đầu tiên tiếp quản ghế nóng (2013/14).

Như vậy, với việc HLV Carlo Ancelotti công khai chưa muốn trở lại sân cỏ thì gần như chắc chắn Jurgen Klopp sẽ là tân huấn luyện viên trưởng của Liverpool trong ít ngày tới, sau đợt tập trung ĐTQG.

Ngoài Klopp, Roberto Di Matteo cũng nằm trong tầm ngắm của BLĐ Liverpool trước khi sa thải HLV Brendan Rodgers hôm Chủ Nhật tuần trước (4/10).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Premier League CLB Liverpool Liverpool Bóng đá Anh chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT