Quảng cáo

HLV Klopp chính thức dẫn dắt Liverpool vào cuối tuần

Thứ ba, 06/10/2015 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Telegraph, HLV Jurgen Klopp gần như chắc chắn được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Liverpool và cuối tuần này ông sẽ chính thức tới The Kop.

VIDEO: Pha ban bật đẹp mắt của các cầu thủ Liverpool

Trong 8 trận đấu gần nhất của Liverpool, họ chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Aston Villa với tỉ số 3-2 nhưng để hòa đến 5 trận và thua 2 trận khác. Rõ ràng với những gì đã đổ vào kỳ chuyển nhượng, BLĐ cùng NHM The Kop muốn nhận được nhiều hơn thế. Để sớm cải thiện tình hình, BLĐ Liverpool đã sa thải HLV Brendan Rodgers để tìm kiếm nhà cầm quân chất lượng hơn.

Jurgen Klopp, Liverpool, HLV Klopp chính thức dẫn dắt Liverpool, HLV Klopp chính thức dẫn dắt Liverpool vào cuối tuần, liverpool sa thai rodgers, liverpool co nguoi thay the rodgers, The Kop, Anfield, Ngoại hạng Anh, Champions League

Jurgen Klopp sắp cập bến Liverpool

Theo nguồn tin thân cận của tờ Telegraph, gần như chắc chắn HLV Jurgen Klopp sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Liverpool. Nếu như không có gì thay đổi, cuối tuần này vị chiến lược gia 48 tuổi sẽ chính thức chỉ đạo The Kop ở trận đấu với Tottenham thuộc khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Cũng theo thông tin từ Telegraph, họ khẳng định tập đoàn Fenway Sports Group của ông chủ John Henry đang gấp rút đàm phán với Jurgen Klopp. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, The Kop sẽ thông báo chính thức trên trang chủ của mình vào thứ Sáu tới đây.

John Klopp hiện đang trong tình trạng thất nghiệp, ông đã rời Borussia Dortmund sau khi mùa bóng 2014/15 kết thúc. Trong 7 năm làm việc tại Signal Iduna (2008-2015) ông đã giúp đội bóng giành 2 chức vô địch Bundesliga, 1 DFB-Pokal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Champions League Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT