Quảng cáo

Hai chân sút của Jeonbuk khiến HLV Thanh Sơn lo ngại

Thứ ba, 15/03/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Lee Dong-Gook và Kim Shin Wook là mối nguy hiểm thường trực mà HLV Nguyễn Thanh Sơn đã cảnh báo các học trò trong trận đấu làm khách trên sân của Jeonbuk diễn ra chiều nay.

Video bóng đá: Màn trình diễn của Lee Dong-Gook trong mùa 2015 (Jeonbuk Hyundai Motors)

1, Lee Dong-Gook
Lee Dong-Gook trưởng thành từ lò đào tạo Pohang Steelers, thuộc thế hệ vô địch 2 năm liên tiếp AFC Champions League 1997-1998.

Trong 8 năm gắn bó với Pohang Steelers, cựu tuyển thủ 36 tuổi người Hàn Quốc đã có 38 bàn thắng với 102 lần ra sân và từng có cơ hội chơi bóng cho Werder Bremen theo dạng cho mượn nhưng không tìm được chỗ đứng.

Jeonbuk,HLV Thanh Sơn,Lee Dong-Gook,Kim Shin Wook,B.Bình Dương.bảng E- AFC Champions League.Hàn Quốc.CLB Jeonbuk Huyndai Motors.Jeonju World Cup,V-League,bong da Viet Nam,bong da Viet Nam hom nay,Bong da Viet Nam moi nhat,tin tuc B.Bình Dương

Lee Dong Gook là một chân sút nguy hiểm trong FO3

Sau khi chia tay Pohang Steelers, Lee Dong Gook còn khoác áo Middlesbrough và Seongnam Ilhwa Chunma, trước khi gia nhập Jeonbuk Hyundai Motors vào năm 2009 và giúp CLB này giành 4 danh hiệu K-League Classic trong 7 mùa giải gần đây, trong đó có 2 chức vô địch liên tiếp từ 2014-2015.

Sở hữu kỹ thuật tốt, khả năng săn bàn đa dạng và kiến tạo tốt, Lee Dong Gook luôn là mối nguy hiểm thường trực với hàng phòng ngự đối phương.

Tuy nhiên, điểm yếu của Lee Dong Gook lại nằm ở tốc độ và thể lực, lý do chính khiến anh phải lỡ hẹn với World Cup 2002 và 2006.

2, Kim Shin Wook
Kim Shin Wook sở hữu chiều cao lý tưởng 1m97, tiền đạo 27 tuổi người Hàn Quốc đã có 82 bàn thắng trong 215 lần ra sân cho Ulsan Hyundai, trước khi chuyển sang thi đấu cho Jeonbuk Hyundai Motors ở mùa này.

Hiện, Shin Wook cũng đã có 3 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho ĐTQG.

Jeonbuk,HLV Thanh Sơn,Lee Dong-Gook,Kim Shin Wook,B.Bình Dương.bảng E- AFC Champions League.Hàn Quốc.CLB Jeonbuk Huyndai Motors.Jeonju World Cup,V-League,bong da Viet Nam,bong da Viet Nam hom nay,Bong da Viet Nam moi nhat,tin tuc B.Bình Dương

 Game thủ FO3 không quá lạ lẫm với chàng tiền đạo cao kều Kim Shin Wook, người được so sánh với Ibra của châu Á

Ở trận đấu tới gặp B.Bình Dương, Kim Shin Wook và Lee Dong-Gook nhiều khả năng sẽ được chọn đá chính ngay từ đầu. Trước đó, Lee Dong-Gook đã có 2 bàn thắng trong cả hai trận đấu của Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng bảng gặp Jiangsu FC (2-3) và  FC Tokyo (2-1).

Hiện, B.Bình Dương đang xếp cuối bảng với một điểm sau một trận hòa trước Jiangsu Suning và một trận thua trước FC Tokyo. Trong khi đó, CLB Jeonbuk Huyndai Motors đang xếp thứ Hai với một trận thắng trước FC Tokyo và một trận thua trước Jiangsu Suning.

GĐKT Đặng Trần Chỉnh, HLV Nguyễn Thanh Sơn và thủ thành Tấn Trường trong buổi họp báo trước trận

GĐKT Đặng Trần Chỉnh, HLV Nguyễn Thanh Sơn và thủ thành Tấn Trường trong buổi họp báo trước trận

Chia sẻ trước trận đấu gặp Jeonbuk, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho biết: "Chúng tôi biết Jeonbuk là một đội bóng rất mạnh. Mọi thứ ở đây được đội chủ nhà chuẩn bị rất tốt, từ sân bãi cho đến các thiết bị tập luyện."

"Bình Dương tửng đối đầu với Jeonbuk ở AFC Champions League 2015, khi đó chúng tôi để thua 3-0 trên sân khách và hòa 1-1 khi trở về sân nhà. Chúng tôi cũng đã nghiên cứu rất kỹ băng ghi hình một số trận đấu của Jeonbuk tại mùa giải năm nay.", ông nói thêm.

"Lee Dong Gook và Kim Shin Wook là những cầu thủ rất lợi hại, hàng thủ Becamex Bình Dương cần phải dè chừng."

"Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả khả năng của mình và cố gắng giành được kết quả tốt nhất."

B.Bình Dương.bảng E- AFC Champions League.Hàn Quốc.CLB Jeonbuk Huyndai Motors.Jeonju World Cup,V-League,bong da Viet Nam,bong da Viet Nam hom nay,Bong da Viet Nam moi nhat, tin tuc B.Bình Dương

HLV Choi Kang Hee của CLB Jeonbuk Huyndai Motors

Về phía CLB Jeonbuk Huyndai Motors, HLV Choi Kang Hee chia sẻ: "Trận đấu này sẽ rất khó khăn như trận đấu chúng tôi đã để thua Jiangsu Suning, đây đã là lượt trận thứ ba trên tổng số sáu lượt trận, vì vậy chúng tôi phải thi đấu thật tốt và cố gắng giành được kết quả tốt nhất."

"Mục tiêu của Jeonbuk tại giải năm nay là đi tiếp vào vòng trong với vị trí nhất bảng. Sẽ có một số thay đổi về đội hình, Jeonbuk đang phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc và điều đó đã làm cho các cầu thủ của tôi gặp vấn đề về thể lực.", ông nói tiếp.

"Dù sân nhà hay sân khách chúng tôi vẫn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào."

Bảng xếp hạng bảng E- AFC Champions League 2015:

Thứ hạng

Đội bóng

Trận

Thắng

Hòa

Thua

Hiệu số

Điểm

1. Jiangsu Suning 2 1 1 0 4:3 4
2. Jeonbuk 2 1 0 1 4:4 3
3. FC Tokyo 2 1 0 1 4:3 3
4. B.Bình Dương 2 0 1 1 2:4 1


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeonbuk HLV Thanh Sơn Lee Dong-Gook Kim Shin Wook B.Bình Dương.bảng E- AFC Champions League.Hàn Quốc.CLB Jeonbuk Huyndai Motors.Jeonju World Cup V-League bong da Viet Nam bong da Viet Nam hom nay Bong da Viet Nam moi nhat tin tuc B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT