Quảng cáo

Jeonbuk 2-0 B.Bình Dương: Không có bất ngờ

Thứ ba, 15/03/2016 18:52 PM (GMT+7)
A A+

BHL và các cầu thủ B.Bình Dương đã đặt rất nhiều quyết tâm nhưng họ không thể tạo ra bất ngờ, chấp nhận trận thua 0-2 trước Jeonbuk Huyndai của Hàn Quốc.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Jeonbuk là đội bóng có thời lượng kiểm soát thế trận vượt trội. Tuy nhiên những phương án tấn công tương đối đơn điệu của Jeonbuk đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự kín kẽ từ Bình Dương.

Kết quả, trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, Jeonbuk không thể tạo ra được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Trực tiếp Jeonbuk vs B.Bình Dương, xem trực tiếp Jeonbuk vs B.Bình Dương, trực tiếp Jeonbuk vs B.Bình Dương, truc tiep Jeonbuk vs B.Bình Dương, truong thuat Jeonbuk vs B.Bình Dương

B.Bình Dương chưa được hưởng cảm giác chiến thắng ở AFC Champions League 2016.

Khi khán giả đang nghĩ về một kết quả hòa trước khi bước vào giờ nghỉ thì Jeonbuk bất ngờ có được bàn mở tỉ số nhờ công của Lopes với một cú dứt điểm rất căng ngay trong vòng cấm ở phút 41 của trận đấu.

Hiệp 2 không có nhiều thay đổi, Jeonbuk tiếp tục tỏ ra chủ động trong tấn công. Đội chủ nhà có ít nhất 2 tình huống ngon ăn có thể chuyển hóa thành bàn thắng, song có một điểm chung là họ đều không thể tận dụng thành công.

Tuy vậy, vào phút 90 của trận đấu, Jeonbuk cũng đã có được bàn thắng thứ 2. Lee Dong-Gook dứt điểm đưa bóng đi trúng người Đình Luật đổi hướng khiến thủ môn Tấn Trường bó tay. Thua trận 0-2, Bình Dương tiếp tục xếp cuối bảng E. Trong khi đó, Jeonbuk đã có 6 điểm sau hai trận thắng, tạm thời vượt Jiangsu để vươn lên dẫn đầu BXH.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeonbuk 2-0 B.Bình Dương Tỷ số Jeonbuk 2-0 B.Bình Dương Kết quả Jeonbuk 2-0 B.Bình Dương Tỷ số trận đấu Jeonbuk 2-0 B.Bình Dương Kết quả trận đấu Jeonbuk 2-0 B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT