Quảng cáo

Fan nam thích xem bóng đá hơn ngủ với vợ

Thứ tư, 19/02/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Một nửa số đàn ông hâm mộ bóng đá có gia đình ở Anh thừa nhận thích xem một trận bóng hơn ở cùng vợ.

 

Nhiều CĐV nam thích xem bóng đá hơn dành thời gian cho vợ. Ảnh: DS.


Mới đây, hãng cá cược Coral vừa tiến hành một cuộc khảo sát về mức độ quan tâm của các fan nam với bóng đá. Kết quả cho thấy một nửa số người có gia đình thừa nhận thích xem bóng đá hơn là dành thời gian cho vợ mình.

Cuộc khảo sát của Coral được tiến hành với sự tham gia của 1.000 CĐV nam cùng 1.000 người vợ. 14% fan nam được phỏng vấn cho biết họ cảm thấy hứng thú với bóng đá hơn là cuộc hôn nhân của mình, trong khi 17% thừa nhận họ không biết phải lựa chọn ra sao giữa bóng đá và vợ.

Nhiều CĐV thú nhận thường xuyên nói dối vợ để được xem các trận đấu yêu thích hoặc tìm cách về sớm khi đưa vợ đi ăn hay tham gia một sự kiện nào đó của gia đình để được về nhà xem "Match Of The Day" - chương trình tường thuật bóng đá trên truyền hình Anh.

 

VIDEO bóng đá: CĐV Việt Nam mang Cờ đỏ sao vàng khuấy động Etihad

 

Cuộc khảo sát cho thấy, 51% các bà vợ phàn nàn rằng các ông chồng của mình "mất tích" trong thời gian diễn ra các trận đấu. Trong khi đó, 2/3 số fan nam khẳng định sẵn sàng từ bỏ mọi thứ khi một trận đấu yêu thích của họ diễn ra.

"Với nhiều fan, xem và cổ vũ cho đội bóng của mình là cam kết trọn đời. Hứng thú với các trận đấu dường như rất hiếm khi suy giảm và cuộc khảo sát cho thấy thậm chí ngay cả những cam kết về hôn nhân cũng không ngăn cản được niềm đam mê mãnh liệt đó. Tất nhiên, điều quan trọng là phải biết yêu và tôn trọng bạn đời của mình. Mặc dù vậy, đừng quá mong đợi vào một anh chàng yêu bóng đá trong 90 phút diễn ra trận đấu yêu thích của anh ta", đại diện của Coral chia sẻ.

Lan Chinh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fan nam Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh K+
Xem thêm
TIN NỔI BẬT