Quảng cáo

El Shaarawy tới Monaco: Sẽ lại có thêm một Christian Vieri?

Thứ ba, 14/07/2015 13:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mười năm sau ngày Christian Vieri gia nhập Monaco, sân Louis II mới lại chào đón một Rossoneri khác, anh là Stephan El Shaarawy.

Monaco và Milan vừa chính thức hoàn tất thương vụ mua bán tiền đạo Stephan El Shaarawy với phí chuyển nhượng là 3 triệu euro, kèm theo điều khoản phụ 13 triệu euro nếu "tiểu Pharaon" chơi đủ 15 trận mùa giải tới.

Tiếp nối con đường của người đàn anh Christian Vieri, El Shaarawy quyết định gia nhập Monaco với tham vọng tìm lại ánh hào quang ngày nào, thời điểm anh được tờ The Guardian bầu chọn xếp 52 trong 100 cầu thủ hay nhất thế giới trong năm 2012.

Nhớ lại El Shaarawy của mùa giải 2012/13, giai đoạn được ví là "hậu Ibra", tiền đạo 20 tuổi với tốc độ, kỹ thuật và khả năng chọn chỗ ghi bàn sát thủ, có 37 trận đấu cho Rossoneri và ghi được ghi 13 bàn ở lượt đi Serie A và tổng cộng 16 bàn cả mùa.

Sẽ không quá nếu nói ở thời điểm đó El Shaarawy được cả thế giới khao khát, anh di chuyển, xử lý bóng rồi ghi bàn, tất cả khiến các fan Rossoneri nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung phải ngất ngây với cơn gió lạ đến từ nước Ý.
 
Nhưng như bao tài năng khác, El Shaarawy không may vấp phải cái dớp chấn thương, anh gần như mất toàn bộ mùa giải 2012-13 khi chỉ 6 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng và 18 trận đấu, 3 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.
 
Mười năm trước đó, Christian Vieri đến Monaco khi sự nghiệp đã ở độ tuổi "xế chiều", thời điểm anh tìm kiếm một nơi để kết thúc sự nghiệp thì với El Shaarawy đó là niềm tin, hi vọng, nơi sẽ mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

Shaarawy sẽ là chân sút số một của AS Monaco mùa tới

Shaarawy sẽ là chân sút số một của AS Monaco mùa tới. Ảnh: @AS_Monaco

Liệu El Shaarawy sẽ tìm lại chính mình hay sẽ lại là bản sao từ số 9 của ĐT Ý tại Louis II ngày nào (2005–06: 7 trận- 3 bàn thắng)?, câu trả lời sẽ chỉ có khi mùa giải tới khởi tranh, mùa giải tiền đạo 22 tuổi gốc Ai Cập sẽ phải lãnh trách nhiệm chân sút số một của đội bóng Công quốc do Dimitar Berbatov và Radamel Falcao để lại.

Sự kiệnTin tức Milan
Tăng phí chuyển nhượng, Milan sắp có Bacca
Tăng phí chuyển nhượng, Milan sắp có Bacca
(Thethao247.vn) - Với quyết tâm có được chữ ký của Carlos Bacca, BLĐ AC Milan đã nâng mức phí chuyển nhượng lên thành 30 triệu euro.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jenkinson Arsenal Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT