Quảng cáo

AC Milan sắp có ông chủ người Thái Lan

Thứ tư, 22/04/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tỷ phú người Thái Lan Bee Taechaubol sẽ chính thức nắm trong tay đội bóng AC Milan trong tuần này.

Chuyen nhuong AC Milan, AC Milan thuoc ve ong chu nguoi Thai Lan, Bee Taechaubol, AC Milan co chu moi, AC Milan ong chu moi

Tờ La Repubblica đưa tin, ông Bee Taechaubol đã đàm phán thành công với Silvio Berlusconi và hoàn tất quá trình mua bán CLB AC Milan. Mọi thủ tục giấy tờ liên quan sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này.

Theo đó Mr Bee sẽ sở hữu 20% cổ phần của AC Milan, đồng thời được quyền mua thêm 45% cổ phần trong 12 tháng tiếp theo. Điều này giúp ông trở thành cổ đông lớn nhất tại đội bóng giàu thành tích tại Italia. Với tổng cộng 65% cổ phần có trong tay (trị giá khoảng 780 triệu euro), Mr Bee sẽ trở thành ông chủ mới của AC Milan.

Video clip bàn thắng: Inter Milan - AC Milan (V31 Serie A)

Trong vài năm trở lại đây, AC Milan thi đấu bết bát và xuống dốc vì thế thương vụ trị giá 780 triệu euro kể trên có thể được coi là một bom tấn. AC Milan cũng đang rất tin tưởng vào một tương lai tươi sáng khi có một ông chủ mới. Với khối tài sản ước tính khoảng 10 tỷ euro của Bee Taechaubol, rất có thể AC Milan sẽ được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian tới qua đó lấy lại một AC Milan hùng cường như ngày nào.

Trước đó vào năm 2007, cũng phải kể đến thương vụ mua lại Man City của Thaksin Shinawatra. Dường như những tỷ phú người Thái rất thích kinh doanh bóng đá đỉnh cao tại châu Âu.

Sự kiệnTin tức Milan
El Shaarawy tới Monaco: Sẽ lại có thêm một Christian Vieri?
El Shaarawy tới Monaco: Sẽ lại có thêm một Christian Vieri?
(Thethao247.vn) - Mười năm sau ngày Christian Vieri gia nhập Monaco, sân Louis II mới lại chào đón một Rossoneri khác, anh là Stephan El Shaarawy.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong AC Milan AC Milan thuoc ve ong chu nguoi Thai Lan Bee Taechaubol AC Milan co chu moi AC Milan ong chu moi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT