Điểm tin thể thao tối 15/4: Khởi tố vụ cầu thủ V.Ninh Bình bán độ

Thứ ba, 15/04/2014 20:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alvaro Morata trên đường gia nhập Arsenal vào Hè này; Sau Vidic, Inter bắt đầu tăm tia Torres; Arsenal nâng giá 40 triệu bảng hỏi mua Lukaku; Khởi tố vụ cầu thủ Ninh Bình thắng độ 800 triệu đồng...sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 15/4.

 

Alvaro Morata trên đường gia nhập Arsenal vào Hè này

 

Alvaro Morata

 

Mới đây, Người đại diện của Alvaro Morata cho biết quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Morata với Real Madrid đã chấm dứt và nhiều khả năng đội bóng sẽ để anh tới Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014, người đã suýt chút nữa được cho tới sân Emirates mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cũng trong buổi họp báo gần đây, HLV Wenger cũng khẳng định sẽ sớm tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, để có thể mang về những cái tên chất lượng cho cuộc đua vô địch mùa giải tới.

Sau Vidic, Inter bắt đầu tăm tia Torres

Trên website chính thức của Inter, tổng giám đốc Marco Fassone khẳng định, đội bóng sẵn sàng mua Fernando Torres khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Hiện tại, Chelsea chưa có ý kiến gì về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu nhận được cái giá hợp lý, The Blue chắc chắn sẽ để chân sút mà họ từng chi đến 50 triệu bảng này ra đi.

Arsenal nâng giá 40 triệu bảng hỏi mua Lukaku

Thất thế trước các đại gia trong cuộc đua giành chữ ký của Diego Costa, Arsenal đành phải chuyển mục tiêu chính sang Lukaku. Vào lúc 16h00 hôm qua, phái đoàn của Arsenal đã có mặt ở Merseyside để đàm phán với người đại diện của Romeu Lukaku. Nội dung của cuộc thương lượng chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, nhưng đã có những kết quả tích cực. Cụ thể hơn, phía Arsenal đưa ra mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng, đồng thời sẵn sàng đáp ứng mức lương 5 triệu bảng/mùa nếu tiền đạo đang khoác áo Everton theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea đồng ý chuyển tới Emirates vào mùa hè này. Về phần mình, người đại diện của Lukaku đã nhất trí với lời đề nghị từ The Gunners.

Chelsea để mắt đến bộ đôi tiền đạo của PSG

Cả Cavani và Lavezzi đang trong tầm ngắm của Chelsea

 

Chelsea hiện đang có tích cực chuẩn bị kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Và mục tiêu của Chelsea là 2 chân sút hàng đầu của PSG, Cavani và Lavezzi. Tờ Mirror đăng tải thông tin, 2 tiền đạo kể trên đều thích chuyển đến đầu quân cho CLB thành London. Trong trường hợp muốn có chữ ký của 2 chân sút chất lượng đang thi đấu ở giải Ligue 1, Chelsea cần phải chi ra khoản tiền rất lớn nhằm thuyết phục PSG.

Chelsea dự đẩy Mikel và Ashley Cole đến Milan

Tỏ ra rất "kết" Calhanoglou, Chelsea đang dự định đẩy cả Mikel và Ashley Cole tới AC Milan để dành chỗ trống trong đội hình cũng như ngân quỹ chuyển nhượng để đón một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất tại Bundesliga thời điểm hiện tại. Năm nay 20 tuổi, Hakan Cahanoglou đang nhận được sự quan tâm của cả Arsenal, Liverpool, Atletico Madrid lẫn Chelsea nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hamburg mùa này. Calhanoglou thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công nhưng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Với nỗ lực trẻ hóa đội hình, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất "kết" Calhanoglou khi thuyết phục Chelsea chi ra 16 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì.

Siêu kỷ lục của "Vua đất nện" Nadal tại Monte-Carlo

Rafael Nadal độc tôn trên bảng xếp hạng tay vợt giành nhiều chức vô địch Masters 1000 nhất trong lịch sử với 26 danh hiệu, trong số đó có kỷ lục 8 lần vô địch liên tiếp tại giải Monte-Carlo Masters từ năm 2005 đến 2012. Ở Monte-Carlo, Nadal thiết lập nên kỷ lục đặc biệt mà không một tay vợt nam hoặc nữ nào làm được trong làng banh nỉ. Đó là giành 46 chiến thắng liên tiếp tại một giải đấu, kéo dài từ Monte-Carlo năm 2005 đến 2013. Hai tay vợt duy nhất đánh bại hạ Nadal ở Monte-Carlo là tay vợt người Argentina Guillermo Coria ở vòng 3 Monte-Carlo 2003 (7-6(7/3), 6-2) và Novak Djokovic ở chung kết Monte-Carlo 2013.

Hạ Bradley, Pacquiao thách thức Mayweather

 

Manny Pacquiao

 

Sau khi đánh bại Timothy Bradley ở trận tranh đai vô địch WBO hạng bán trung, tay đấm huyền thoại Pacquiao tự tin cho biết: "Tôi sẽ đánh với bất kỳ ai. Tôi còn thi đấu 2 năm nữa. Floyd (Mayweather) biết tôi luôn sẵn sàng. Anh ta chỉ cần bốc máy lên và gọi, trận đấu sẽ được sắp xếp. Nhưng chúng ta đã nói về trận đấu này suốt bao nhiêu năm rồi? Tôi không chắc nữa".

"Siêu kình ngư" Michael Phelps tái xuất đường đua xanh

VĐV bơi lội huyền thoại người Mỹ Michael Phelps vừa tuyên bố chính thức trở lại thi đấu vào tuần sau, khi đăng ký dự giải thuộc hệ thống US Grand Prix ở Mesa, bang Arizona. Theo thông báo này cho biết, Phelps sẽ cùng với các đồng đội tại ĐT Mỹ tham gia vào giải bơi đầu tiên ở Arizona vào các ngày 24-26/4 tới đây để hướng đến giành suất dự Olympic 2016 diễn ra tại Rio de Janeiro (Brazil). Đây sẽ là lần thi đấu chính thức đầu tiên của Michael Phelps sau Olympic 2012 - nơi anh đã dành được 4 huy chương vàng và 2 huy chương bạc, qua đó lập kỷ lục giành tổng cộng 18 huy chương Olympic trong sự nghiệp, trong đó có 8 huy chương vàng ở Bắc Kinh 2008.

Thành tích kém cỏi, sếp Ferrari từ chức

Được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành (GĐĐH) của Ferrari từ năm 2008 nhưng Stefano Domenicali đã phải nói lời từ nhiệm sau khởi đầu kém cỏi của đội đua Italia mùa giải năm nay ngay trước thềm chặng đua ở Trung Quốc tuần này. Hiện với những cải tiến và mẫu xe mới, Mercedes đang “làm mưa, làm gió" trên đường đua và độc chiếm 2 vị trí dẫn đầu trong 2 trên tổng số 3 chặng đầu tiên của năm nay với sự tỏa sáng của Nico Rosberg và Lewis Hamilton. Trong khi bộ đôi nói trên của Mercedes tiếp tục thống trị đường đua Bahrain vừa qua thì tay đua Fernando Alonso của Ferrari cán đích ở vị trí thứ 9, trong khi người đồng đội của anh ở đội đua khổng lồ của Italia là Kimi Raikkonen xếp ngay dưới, ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Khởi tố vụ cầu thủ Ninh Bình thắng độ 800 triệu đồng

Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Mạnh Dũng, ai là chủ mưu hiện vẫn chưa được làm rõ

 

Sáng nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc để điều tra vụ "bán độ" xảy ra tại CLB V.Ninh Bình. Trong quá trình làm việc tại Cơ quan CSĐT, các cầu thủ tham gia cá độ bóng đá đã giao nộp lại tiền thắng cá độ, với tổng số tiền thu giữ là 800 triệu đồng. Ngoài ra, hiện có thông tin đồng loạt các cầu thủ quê Nam Định xin làm lại lời khai với nội dung tố thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng mới là người chủ mưu, chứ không phải Trần Mạnh Dũng. Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng, làm rõ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Mạnh Dũng Trần Mạnh Dũng Ferrari F1 Michael Phelps Manny Pacquiao Nadal Monte-Carlo Mikel Ashley Cole Arsenal Lukaku Vidic Inter Torres Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT