Điểm tin thể thao tối 14/4: VFF xác nhận không kỷ luật nặng V.Ninh Bình

Thứ hai, 14/04/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay; Martinez gieo buồn cho Chelsea và Arsenal; Sợ mất tiền, Simeone hy sinh Courtois trong trận gặp Chelsea; Vissai Ninh Bình chính thức xác nhận rời V-League 2014;... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 14/4.

 

Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay

V-League 2014: (Video bàn thắng)

HAGL - Ninh Bình (hoãn)
An Giang 3-4 Hà Nội T&T

 

Martinez gieo buồn cho Chelsea và Arsenal

 

 Arsenal mua Jackson Martinez, Arsenal chi 33,2 triệu bảng cho Jackson Martinez, Jackson Martinez là fan Arsenal, Arsenal mượn Alvaro Morata, Real không muốn Morata ra đi, link sopcast Real - Osasuna, link sopcast Real Osasuna cup nhà vua, link sopcast Osasuna - RealJackson Martinez

 

Theo báo chí Italy đưa tin thì tiền đạo Jackson Martinez của Porto đã bỏ qua lời đề nghị của Chelsea và Arsenal để xem xét khả năng chuyển tới AS Roma vào mùa tới. Trên chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, người đại diện của Martinez, Manuel Manso, cũng thừa nhận thân chủ của mình ấn tượng với lối chơi của đội bóng thành Rome. Kể từ khi gia nhập Porto hồi hè 2012, chân sút người Colombia không ngừng tỏa sáng. Hiện anh có tới 54 bàn thắng sau 80 lần khoác áo CLB chủ sân Dragao.

Arsenal sắp hỏi mua tiền đạo của Benfica

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), mục tiêu hàng đầu mà Wenger đang nhắm lúc này chính là tiền đạo Rodrigo Moreno của Benfica. Mùa giải này, chân sút người Tây Ban Nha đang thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 16 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính phong độ xuất sắc của Rodrigo góp phần giúp đội chủ sân Estadio da Luz giành vị trí nhất bảng tại giải vô địch Bồ Đào Nha với 70 điểm sau 27 trận, hơn đội xếp sau là Sporting Lisbon 7 điểm. Bên cạnh đó, Benfica còn lọt vào tới vòng bán kết Europa League.

Wilshere sắp trở lại

HLV Wenger cho biết tiền vện Jack Wilshere sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Wilshere đang ở trong quá trình hồi phục chấn thương xương bàn chân mà anh dính ở trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch vào ngày 5/3. "Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp nhưng chúng tôi phải theo dõi Wilshere từng ngày. Ba tuần tới sẽ rất quan trọng cho cậu ấy. Wilshere có thể thi đấu ở những trận còn lại của mùa giải này không ư? Có", HLV Wenger phát biểu trước báo giới.

Sợ mất tiền, Simeone hy sinh Courtois trong trận gặp Chelsea

Thibaut Courtois

 

Tờ Marca đưa tin, HLV Diego Simeone sẵn sàng cho thủ thành Thibaut Courtois nghỉ tham dự trận bán kết Champions League gặp Chelsea tới đây. Trước đó, Ban lãnh đạo Atletico Madrid cũng đã hỏi ý kiến Simeone về việc nên hay không nên để Courtois bắt chính. Vì nếu thủ thành người Bỉ góp mặt trong 2 trận bán kết với Chelsea, đội bóng thành Madrid sẽ mất số tiền 5 triệu bảng.

Barca chọn Klopp thay thế Martino

Theo tờ Sport tiết lộ thì Barcelona đang nhắm HLV người Đức, Jurgen Klopp để thay thế Gerardo Martino, người không thực sự thành công ở mùa bóng này.

Real tranh hàng của M.U

Theo tiết lộ từ phía Sporting Lisbon, các tuyển trạch viên của Real Madrid đã dự khán trận đấu cuối tuần trước của họ. Rất có thể Los Blancos đang nhắm mua tiền vệ William Carvalho, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của M.U.

Bayern có tân binh đầu tiên trong Hè này

Theo Goal, cầu thủ Sebastian Rode của Eintracht Frankfurt đã đồng ý gia nhập Bayern Munich với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Anh sẽ chuyển đến Bayern Munich vào ngày 1/7. Hợp đồng của Sebastian Rode với Eintracht Frankfurt sẽ đáo hạn vào mùa Hè này. Hồi tháng Giêng, CLB Eintracht Frankfurt cũng xác nhận tiền vệ Sebastian Rode sẽ cập bến Bayern Munich vào mùa Hè theo dạng chuyển nhượng tự do. Rode gia nhập Eintracht Frankfurt vào năm 2010 từ CLB Kickers Offenbach với giá 300 nghìn euro. Anh đã thi đấu 28 trận ở Bundesliga.

Vissai Ninh Bình chính thức xác nhận rời V-League 2014

 

tran manh dung, u23 vn, ninh binh ban do, ninh binh ban do afc cup, nguyen van sy

V.Ninh Bình sẽ không tiếp tục đá tại V.League 2014.

 

Câu lạc bộ Vissai Ninh Bình đã chính thức gửi công văn xác nhận số 19/CV - HFS tới VFF và VPF khẳng định Ninh Bình sẽ ngừng thi đấu tại V-League 2014 nhưng vẫn tham dự AFC Cup. Như vậy, V-League 2014 đã chính thức mất đi đại diện đầu tiên. Giải đấu sẽ chỉ còn 12 đội tham dự. Mọi kết quả thi đấu của Ninh Bình với các câu lạc bộ khác sẽ bị xóa bỏ, cục diện V-League sẽ thay đổi từ đây.

VFF xác nhận không kỷ luật nặng Vissai Ninh Bình

Ngày 14/4, lãnh đạo CLB bóng đá Vissai Ninh Bình đã chính thức gửi văn bản đến LĐBĐVN (VFF), Công ty cổ phần Bóng đá VN (VPF) và ban tổ chức V-League 2014 để thông báo không tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2014. Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, VFF sẽ không kỷ luật nặng Vissai Ninh Bình, vì đây chỉ là vấn đề cá nhân giữa các cầu thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Benfica Wilshere Simeone Courtois Barca Klopp Martino Real M.U Bayern Vissai Ninh Bình V-League 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT