Quảng cáo

Điểm tin thể thao sáng 25/2: Barcelona chi đến 86,2 triệu euro mua Neymar

Thứ ba, 25/02/2014 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra đêm qua; Vertonghen để ngỏ khả năng ở lại, cơ hội cho Barca?; Drogba tiết lộ lý do rời Chelsea; Ozil nghỉ trận lượt về gặp Bayern... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao sáng ngày 25/2.

 

Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra đêm qua

La Liga: (Video bàn thắng)
Espanyol 1-2 Villarreal

Serie A: (Video bàn thắng)
Parma 2-2 Fiorentina
Napoli 1-1 Genoa

Vertonghen để ngỏ khả năng ở lại, cơ hội cho Barca?

 

Jan Vertonghen

 

Sau thất bại của Tottenham trước Norwich, khi được hỏi về tương lai tại Spurs khi đội bóng bắc London không thể giành được vé dự Champions League ở mùa sau, hậu vệ đa năng người Bỉ Jan Vertonghen đã khẳng định anh sẽ chỉ quyết định tương lai với đội chủ sân White Hart Lane sau khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, HLV của Barca Martino đang rất chú ý tới trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham nhằm thay thế cho trung vệ Puyol, vốn đã luống tuổi và thi đấu không còn hiệu quả như trước.Được biết, để thành công trong thương vụ này, Barcelona phải bỏ ra ít nhất 20 triệu bảng, gấp đôi số tiền 9,5 triệu bảng mà Tottenham đã chi ra cho Ajax Amsterdam.

Drogba tiết lộ lý do rời Chelsea

Mới đây, Didier Drogba đã chia sẻ về lý do anh rời Chelsea. Theo đó, cầu thủ của Galatasaray khẳng định anh đã từng rất muốn ở lại và kết thúc sự nghiệp trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên vì Roman Abramovich muốn thay dòng máu mới nên Drogba mới miễn cưỡng phải ra đi.

Ozil nghỉ trận lượt về gặp Bayern

Phát biểu với giới truyền thông, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã để ngỏ khả năng cất tiền vệ Mesut Oezil lên băng ghế dự bị ở trận lượt về với Bayern tại Champions League. Theo giải thích của chiến lược gia người Pháp, sở dĩ ông cân nhắc như thế bởi Pháo thủ cần đá quyết liệt hơn, trong khi Oezil chưa sẵn sàng với chiến thuật đó.

M.U lên kế hoạch hỏi mua Alex Song

Theo tờ Daily Mirror tiết lộ, M.U lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Alex Song của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Hiện, tuyển thủ Cameroon không có được một suất đá chính tại đội bóng xứ Catalunya và đã đánh tiếng muốn được ra đi.

Barcelona chi đến 86,2 triệu euro mua Neymar

 

Neymar

 

CLB Barcelona vừa thừa nhận số tiền mua Neymar là 86,2 triệu euro, cao hơn rất nhiều so với con số 57,1 triệu euro mà họ công bố mùa hè qua. Theo đó, phía Barcelona khẳng định rằng CLB hoàn toàn không trốn thuế trong vụ mua Neymar và mới nhất đã nộp thêm 13,5 triệu euro tiền thuế còn nợ. Barca cho biết họ nộp số tiền này này để chấm dứt mọi sự “hiểu lầm” trong vụ mua Neymar. Đội bóng cũng một lần nữa khẳng định không làm gì sai trong hợp đồng mua Neymar.

Parma muốn mua lại Giovinco

Theo báo chí Italia đưa tin, đội bóng cũ Parma đang đánh tiếng muốn chiêu mộ lại tiền vệ Sebastian Giovinco của Juventus trở lại sân Tardini trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuyển thủ Italia hiện không còn được trọng dụng tại Juventus bởi phong độ chói sáng của bộ đôi Carlos Tevez và Fernando Llorente.

Toni Kroos sẽ không ra đi

Huyền thoại đồng thời là chủ tịch danh dự Bayern Munich, ông Franz Beckenbauer khẳng định sẽ không có chuyện Kroos rời đội bóng vào mùa Hè này. HĐ của tiền vệ này còn thời hạn đến 2015.

Ibra khẳng định tương lai tại PSG

Zlatan Ibrahimovic

 

Chân sút Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh chuẩn bị chia tay PSG để gia nhập Arsenal. Trước đó, tờ The Mirror đã tiết lộ chuyện chân sút 32 tuổi muốn chuyển tới Anh thi đấu trong mùa giải tới.

Con trai Zidane được gọi lên đội U19 Pháp

HLV đội U19 Pháp, Willy Sagnol đã triệu tập con trai của người đồng đội cũ, Zinédine Zidane là Enzo Zidane vào danh sách tập trung sắp tới. Trước đó, tiền vệ trẻ này từng được gọi vào đội U15 Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Neymar Barca PSG Arsenal Parma Giovinco Toni Kross Bayern Zidane ĐT Pháp Drogba Chelsea Jan Vertonghen Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT