Quảng cáo

Công Phượng nhắm Neymar làm mục tiêu phấn đấu

Thứ tư, 16/12/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chia sẻ sau buổi họp báo trước trận đấu U23 Việt Nam và CLB Cerezo Osaka, Công Phượng khẳng định anh luôn nhắm tiền đạo Neymar làm hình mẫu để phấn đấu.

Trước đó, BHL U23 Việt Nam và CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) đã có buổi họp báo trước trận tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Cerezo Osaka, U23 Việt Nam, Công Phượng, Miura, U23 VN vs Cerezo Osaka,  Nhật Bản, VCK U23 châu Á, J-League 2

HLV Cerezo Osaka đề cao người đồng nghiệp Miura. Ảnh: Nguyễn Nam.

Trong buổi họp báo, HLV của Cerezo Osaka tỏ ra khá e ngại sức mạnh của đội chủ nhà với những cầu thủ tốc độ. Ngoài ra, ông Kazuhiro Murata cũng không quên dành những lời khen ngợi cho HLV Miura cũng như tiền vệ Công Phượng, người sẽ sang Nhật thi đấu vào mùa giải tới.

Về phần HLV Miura, ông khẳng định thử thách tới sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam khi Osaka là đội hạng Hai sẽ có đẳng cấp rất khác so với JFL là đội hạng Tư.

Sau buổi họp báo chính thức, Công Phượng đã có một cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với các PV nói về trận đấu gặp Cerezo Osaka vào ngày mai trên sân Hàng Đẫy, cũng như chia sẻ những mục tiêu trong tương lai.

Công Phượng,Neymar,U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka, Nguyễn Công Phượng,Neymar,truc tiep U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka,doi hinh du kien U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka,xem truc tiep U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka,link xem U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka,Cerezo Osaka, U23 Việt Nam, Công Phượng, Miura, U23 VN vs Cerezo Osaka,  Nhật Bản, VCK U23 châu Á, J-League 2

Công Phượng đặt Neymar làm mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp

Cụ thể, Công Phượng khẳng định sẽ ra sân với tinh thần cao nhất và tuân thủ những chỉ đạo mà HLV đề ra, cũng như hi vọng vào một kết quả tốt trước đội bóng Nhật vào ngày mai.

Ngoài ra, Công Phượng cũng tiết lộ Neymar là thần tượng của anh và thủ quân người Brazil sẽ là hình tượng mà anh hướng tới để tự hoàn thiện mình trong tương lai. Trong đó, việc sang Nhật Bản thi đấu sẽ là thử thách đầu tiên của tiền vệ gốc Nghệ An.

Thông tin chung
Tên đầy đủ: Nguyễn Công Phượng
Ngày sinh: 21 tháng 1, 1995 (20 tuổi)
Nơi sinh: Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An
Chiều cao: 1,68 m
Vị trí: Tiền đạo, tiền vệ

Sự nghiệp
CLB
2007-2014: HAGL - Arsenal JMG
2014: U19 HAGL - Arsenal JMG
2015 Hoàng Anh Gia Lai

Đội tuyển quốc gia
2013-2014: U19 Việt Nam
2015: U23 Việt Nam
2015: ĐTQG Việt Nam

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Neymar U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka Nguyễn Công Phượng Neymar truc tiep U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka doi hinh du kien U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka xem truc tiep U23 Việt Nam vs CLB Cerezo Osaka link xem U23 Việt Nam vs CLB Cerezo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT