Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/6: M.U đàm phán mua sao của Villarreal

Chủ nhật, 05/06/2016 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 5/6: M.U đàm phán mua sao của Villarreal; Olivier Giroud: "Jamie Vardy muốn gia nhập Arsenal"; Wilshere là mục tiêu ưu tiên thứ 2 của Man City... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 5/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

M.U,Villarreal,Eric Bailly,Chuyển nhượng tối 5/6,Tin Chuyển nhượng 5/6,tin chuyen nhuong ngay 5/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay 5/6

Chuyển nhượng tối 5/6: M.U đàm phán mua sao của Villarreal

M.U đàm phán mua sao của Villarreal
Theo Sky Sports, M.U đang đàm phán hỏi mua trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có 35 lần ra sân cho Tàu ngầm vàng và cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester City, Barcelona và Paris St Germain. Thậm chí trước đó, tờ AS còn khẳng định M.U đã đạt thỏa thuận mua lại trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà với mức phí chuyển nhượng 31 triệu bảng. Hiện, Eric Bailly còn 4 năm hợp đồng với Villarreal, anh được Transfermarkt định giá 6 triệu bảng.

Lewandowski chắc chắn ở lại Bayern
Giám đốc kỹ thuật của Bayern Munich- ông Michael Reschke quả quyết rằng sẽ không có chuyện Robert Lewandowski rời CLB trong mùa Hè này. Trước đó, Chủ tịch của Bayern- ông Karl-Heinz Rummenigge cũng khẳng định điều tương tự.

Liverpool nhắm mua hậu vệ của Arsenal
Theo Liverpool Echo, Liverpool dự định sẽ đàm phán hỏi mua hậu vệ Kieran Gibbs của Arsenal nhằm thế chân Alberto Moreno trong mùa giải tới.

Eden Hazard khẳng định tương lai tại Chelsea
Chia sẻ trên kênh Telefoot, tiền vệ Eden Hazard không hề có ý định rời CLB trong mùa Hè này.



Olivier Giroud: "Jamie Vardy muốn gia nhập Arsenal"
Chia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định Jamie Vardy muốn được gia nhập Arsenal trong Hè này. Ngoài ra, anh cũng rất vui lòng với những thử thách sẽ phải đối mặt ở mùa giải tới khi có sự góp mặt của người đồng đội mới.

Wilshere là mục tiêu ưu tiên thứ 2 của Man City
Theo The Sun, Jack Wilshere là mục tiêu tiếp theo Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong mùa Hè này.

Danilo được đảm bảo tương lai
Chia sẻ trên tờ UOL, Chủ tịch Real Madrid- ông Florentino Perez đã lên tiếng đảm bảo tương lai hậu vệ Danilo tại CLB trong mùa Hè này.

Ronald Koeman đạt thỏa thuận dẫn dắt Everton
Chia sẻ trên kênh Fox Sports, người đại diện của HLV Ronald Koeman- ông Rob Jansen khẳng định thân chủ của ông đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Everton ở mùa giải tới.

 




 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Villarreal Eric Bailly Chuyển nhượng tối 5/6 Tin Chuyển nhượng 5/6 tin chuyen nhuong ngay 5/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay 5/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT