Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 4/6: CR7 tiết lộ CLB gắn bó trước khi giải nghệ

Thứ bảy, 04/06/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 4/6: CR7 tiết lộ CLB gắn bó trước khi giải nghệ; Barca sắp có Pjanic; Arsenal kích hoạt điều khoản mua lại Vardy... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 4/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Ronaldo,M.U,Real Madrid,Chuyển nhượng sáng 4/6,CR7,Real Madrid,M.U,Tin Chuyển nhượng 4/6,tin chuyen nhuong ngay 4/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 4/6: CR7 tiết lộ CLB gắn bó trước khi giải nghệ

CR7 tiết lộ CLB gắn bó trước khi giải nghệ
Chia sẻ trên tờ AS của TBN, Cristiano Ronaldo đã xác nhận sẽ giải nghệ tại Real Madrid khi đã ngoài 40 tuổi và đây được xem là mục tiêu anh sẽ hướng tới trong tương lai. Trước đó, M.U và PSG là những đội bóng luôn mong muốn có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha trong ít mùa giải vừa qua nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ phía BLĐ Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã có 51 bàn thắng, 15 kiến tạo trong 48 lần ra sân.

Chấp nhận chi 29,7 triệu bảng, Barca sắp có Pjanic
Theo Gazzetta dello Sport, Barca đã chấp nhận bỏ ra 29,7 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Miralem Pjanic với AS Roma trong mùa Hè này. Trước đó, Pjanic đã gia nhập Roma từ Lyon vào năm 2011 và đã có hơn 150 lần ra sân ở Serie A cho đội bóng thành Rome.

Marc Bartra chính thức gia nhập Dortmund
Hậu vệ Marc Bartra chính thức gia nhập Dortmund với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Trong 13 năm gắn bó với sân Nou Camp, Marc Bartra đã giành được 5 chức vô địch, 3 Copa del Reys và 2 Champions League.

Arsenal kích hoạt điều khoản mua lại Jamie Vardy
Theo The Guardian, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại Jamie Vardy từ Leicester City, người đã có 24 bàn thắng tại Premier League mùa năm ngoái và giành giải thưởng Cầu thủ của năm do Premier League bầu chọn.

 



Sunderland quyết mua lại Diafra Sakho
Theo Sky Sports, Sunderland đã chính thức duyệt chi 11 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Diafra Sakho của West Ham trong mùa Hè này. Trước đó, chính HLV của Sunderland- Sam Allardyce đã đưa Sakho tới West Ham từ Metz với mức giá 3,5 triệu bảng.

M.U hoàn tất hợp đồng với Ibra trước khi EURO 2016 diễn ra
Theo PV Andy Burton của Sky Sports tiết lộ Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ gia nhập Manchester United trước khi EURO 2016 diễn ra với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và điều khoản tự gia hạn. Mùa giải vừa qua, Ibra đã có 50 bàn thắng, 19 kiến tạo trong 51 lần ra sân cho PSG.

Lyon xác nhận muốn có Ben Arfa
Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã thừa nhận CLB muốn chào đón sự trở lại của người cũ Hatem Ben Arfa trong mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

West Ham hỏi mua hậu vệ của Besiktas
Theo Talksport, West Ham đang tích cực đàm phán hỏi mua hậu vệ 33 tuổi người Canada, Atiba Hutchinson của Besiktas.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 4/6 CR7 Real Madrid M.U Tin Chuyển nhượng 4/6 tin chuyen nhuong ngay 4/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT