Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/5: PSG quyết giành Higuain với Chelsea

Chủ nhật, 22/05/2016 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 22/5: PSG quyết giành Higuain với Chelsea; Real đàm phán mua Gameiro; Van Gaal thừa nhận khó có thể ở lại M.U... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 22/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 22/5,PSG,Higuain,Chelsea,Tin Chuyển nhượng 22/5,tin chuyen nhuong ngay 22/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng tối 22/5: PSG quyết giành Higuain với Chelsea

PSG quyết giành Higuain với Chelsea
Theo tờ Le Parisien, PSG đang tích cực cạnh tranh với Chelsea để giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Mùa giải vừa qua, El Pipita đã có 38 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 42 lần ra sân và anh từng được Napoli định giá lên tới 70 triệu bảng.

Real Madrid đàm phán mua Kevin Gameiro
Theo tờ OK Diario, Real Madrid đang bắt đầu đàm phán với Sevilla để hỏi mua tiền đạo Kevin Gameiro, người đã có 29 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 51 lần ra sân trong mùa này. Hiện, đồng đội cũ của trung vệ Koscielny tại Lorient vẫn còn hợp đồng 2 năm với Sevilla và được Transfermarkt định giá 11,25 triệu bảng.

Ibrahimovic sẵn sàng rời PSG
Chia sẻ trên tờ Eurosport, Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẵn sàng để tiếp tục tỏa sáng sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng tới.

Bellerin phủ nhận tin đồn trở lại Barcelona
Chia sẻ trên tờ Soccer Academy, hậu vệ Hector Bellerin khẳng định sẽ không có chuyện anh trở lại Barca như đồn đại và nước Anh hiện chính là gia đình của anh. Mùa giải vừa qua, Bellerin đã có 8 kiến tạo, 1 bàn thắng trong 44 lần ra sân cho Arsenal.


 

 

Ryan Mason sẽ về Bournemouth
Theo tờ Daily Star, HLV Mauricio Pochettino đang dự định sẽ sử dụng tiền vệ Ryan Mason để thuyết phục Bournemouth chịu nhả tiền đạo Callum Wilson.

M.U trở lại với mục tiêu cũ
Theo The Sun, M.U đã quay trở lại đàm phán hỏi mua tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla nhằm thay thế Michael Carrick sẽ chia tay CLB trong mùa Hè này. Ngoài ra, BLĐ Quỷ đỏ cũng dự định bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả tiền đạo Sadio Mané.

Leicester muốn có Oxlade-Chamberlain
Theo Daily Express, Leicester City đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trong mùa Hè này, người đã bỏ lỡ EURO 2016 chỉ vì một chấn thương đầu gối.

Liverpool và M.U cùng muốn có Danny Drinkwater
Theo tờ Daily Mirror, cả Liverpool và Manchester United đều đã ngỏ ý hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester City trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Drinkwater đã có 3 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 37 lần ra sân.

Van Gaal thừa nhận khó có thể ở lại M.U
Chia sẻ trên tờ Sky Sports, HLV Louis van Gaal thừa nhận khó có thể tiếp tục ở lại M.U và Mourinho nhiều khả năng được chọn thay thế ngài "Tuy-lip thép".

Liverpool tính đưa Dzeko trở lại NHA
Theo Corriere dello Sport, Liverpool đang tích cực đàm phán để đưa tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma trở lại Premier League thi đấu ở mùa giải tới. Ngoài ra, Liverpool cũng đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng tới Bayern để hỏi mua tiền đạo Mario Gotze.


 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 22/5 PSG Higuain Chelsea Tin Chuyển nhượng 22/5 tin chuyen nhuong ngay 22/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT