Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/6: Barca đàm phán mua "Messi nước Ý"

Thứ bảy, 18/06/2016 23:40 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Barca đàm phán mua "Messi nước Ý"; Barca và Atletico đại chiến vì "Eden Hazard mới"; Romelu Lukaku để ngỏ cơ hội tới PSG... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 18/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 18/6,Barca,Messi nước Ý,Tin Chuyển nhượng 18/6,tin chuyen nhuong ngay 18/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 18/6: Barca đàm phán mua "Messi nước Ý"

Barca đàm phán mua "Messi nước Ý"
Chia sẻ trên đài Radio Marte, người đại diện của Lorenzo Insigne - ông Fabio Andreotti xác nhận thân chủ của ông đã nhận được lời đề nghị gia nhập Barcelona trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, "Messi nước Ý" đã có 14 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 42 lần ra sân cho Napoli. Hiện, Lorenzo Insigne còn hợp đồng 3 năm với Napoli và được Transfermarkt định giá 18,75 triệu bảng.

Leicester City muốn có cựu trung vệ M.U?
Theo tờ The Mirror, Leicester City đang dự định chi 10 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Michael Keane của Burnley. Trước đó, Keane đã gia nhập Burnley từ M.U vào tháng Giêng năm 2015.

Reece Oxford gia nhập Newcastle
Theo The Sun, tiền vệ Reece Oxford của West Ham đã đạt thỏa thuận gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn trong mùa Hè này.

Barca và Atletico đại chiến vì "Eden Hazard mới"
Theo tờ AS, Barca và Atletico đang cạnh tranh quyết liệt để hỏi mua tiền vệ Sofiane Boufal của Lille, người trước đó cũng nằm tầm ngắm của PSG, Real Madrid, M.U và Arsenal.

Besiktas muốn mượn Debuchy?
Theo tờ Sabah của TNK, Besiktas đang đàm phán với Arsenal để hỏi mượn hậu vệ Mathieu Debuchy trong mùa Hè này.

Romelu Lukaku để ngỏ cơ hội tới PSG
Chia sẻ trên tạp chí GQ, tiền đạo Romelu Lukaku đã hết lời ca ngợi PSG và để ngỏ khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Pháp trong mùa giải tới. Ngoài ra, anh cũng khẳng định tương lai của anh tại Everton đang phụ thuộc nhiều vào quyết định của người đại diện và CLB. Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku đã có 25 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 46 lần ra sân cho Everton.

Wanyama sắp gia nhập Tottenham
Theo tờ Soka25east.com, Victor Wanyama sẽ chính thức gia nhập Tottenham trong 48 giờ tới.

Pellegrini được nhắm dẫn dắt Southampton
Theo tờ Daily Telegraph, HLV Manuel Pellegrini đang được BLĐ Southampton nhắm ngồi ghế nóng tại sân St Mary's thay thế người tiền nhiệm Ronald Koeman vừa gia nhập Everton.

Celta Vigo chính thức có Jose Naranjo
Tiền đạo Jose Naranjo đã chính thức gia nhập Celta Vigo từ Gimnàstic Tarragona.

Mateo Casierra gia nhập Ajax
Tiền đạo Mateo Casierra vừa chính thức ký hợp đồng 5 năm với Ajax từ Deportivo Cali FC.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 18/6 Barca Messi nước Ý Tin Chuyển nhượng 18/6 tin chuyen nhuong ngay 18/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT