Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 18/6: Real đạt thỏa thuận với sao trẻ lò La Masia

Thứ bảy, 18/06/2016 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 18/6: Real đạt thỏa thuận với sao trẻ của lò La Masia; Liverpool chi 24 triệu bảng để hỏi mua Kovacic; Chelsea và Real cùng muốn có Payet... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 18/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Keita Balde,Real Madrid,Lazio,Chuyển nhượng sáng 18/6,Tin Chuyển nhượng 18/6,tin chuyen nhuong ngay 18/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng sáng 18/6: Real đạt thỏa thuận với sao trẻ lò La Masia

Real đạt thỏa thuận với sao trẻ của lò La Masia
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận hỏi mua tiền vệ Keita Balde của Lazio và quyết định cuối cùng sẽ chỉ còn phụ thuộc vào HLV Zinedine Zidane. Mùa giải vừa qua, cựu tiền vệ của lò La Masia đã có 5 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 39 lần ra sân cho Lazio. Hiện, tiền vệ 21 tuổi người Senegal còn hợp đồng 2 năm với Lazio và được Transfermarkt định giá 7,5 triệu bảng.

Mamadou Doucoure chính thức gia nhập Monchengladbach
Borussia Monchengladbach đã chính thức xác nhận có sự phục vụ của trung vệ 18 tuổi Mamadou Doucoure từ Paris Saint-Germain.

Leicester muốn có Carcela-Gonzalez
Theo tờ Record của BĐN, Leicester đang tích cực đàm phán để hỏi mua tiền vệ Carcela-Gonzalez của Benfica trong mùa Hè này.

Chelsea và Real Madrid cùng muốn có Dimitri Payet
Theo The Mirror, Chelsea và Real Madrid đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Dimitri Payet của West Ham trong mùa Hè này. Trước đó, Dimitri Payet đã bất ngờ khước từ lời đề nghị của Arsenal để gia nhập West Ham vào mùa Hè 2015 với mức phí chuyển nhượng 10,7 triệu bảng từ Marseille.

Leicester City nhắm Ben Arfa thay thế Mahrez
Theo tờ Goal, nhà ĐKVĐ Premier League đã liên hệ với Hatem Ben Arfa để thuyết phục ngôi sao người Pháp gia nhập sân King Power trong mùa Hè này thay thế Riyad Mahrez nhiều khả sẽ ra đi.

Southampton từ chối bán Fraser Forster cho Everton
BLĐ Southampton chính thức lên tiếng từ chối lời đề nghị hỏi mua thủ thành Fraser Forster từ Everton, đội bóng vừa giải phóng hợp đồng giữa HLV Ronald Koeman và The Saints.

Real Madrid dự kiến cho mượn Ødegaard
Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Martin Ødegaard nhiều khả năng sẽ được HLV Zinedine Zidane đem cho mượn trong mùa Hè này do không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính. Hiện, Martin Ødegaard mới chỉ có duy nhất một lần ra sân cho Real Madrid tại La Liga sau khi gia nhập sân Bernabeu vào năm 2014.

Liverpool chi 24 triệu bảng để hỏi mua Kovacic
Theo Gazzetta dello Sport, Liverpool đã duyệt chi 24 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid trong mùa Hè này, người trước đó được xem là đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn với thời hạn một năm.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keita Balde Real Madrid Lazio Chuyển nhượng sáng 18/6 Tin Chuyển nhượng 18/6 tin chuyen nhuong ngay 18/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT