Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 31/1: Real và M.U đại chiến vì Marquinhos

Chủ nhật, 31/01/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 31/1: Real Madrid hỏi mua Marquinhos; Roma tính giải cứu Gary Cahill; ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 31/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Real Madrid hỏi mua Marquinhos
Tờ Marca đưa tin Real Madrid đang dự định hỏi mua trung vệ Marquinhos trong tháng Giêng này, người hiện cũng đang rất được M.U chú ý. Mùa giải này, Marquinhos đã có 20 lần ra sân cho PSG và từng gia nhập gã nhà giàu nước Pháp với giá 21,98 triệu bảng từ AS Roma.

Watford chính thức có Mario Suarez từ Fiorentina
Watford đã chính thức xác nhận có sự phục vụ của tiền vệ Mario Suarez từ Fiorentina, người từng có 16 năm gắn bó với CLB Atlético Madrid trước khi gia nhập Fiorentina vào mùa Hè năm ngoái.

Sunderland có Wahbi Khazri từ Bordeaux
Sunderland xác nhận đã có sự phục vụ của tiền vệ người Tunisia- Wahbi Khazri từ Bordeaux với mức phí chuyển nhượng khoảng 8,5 triệu bảng.

Chelsea xác nhận có Matt Miazga
Chelsea đã xác nhận ký hợp đồng 4 năm rưỡi với trung vệ người Mỹ- Matt Miazga từ New York Red Bulls.

Roma tính giải cứu Gary Cahill
Tờ Evening Standard đưa tin AS Roma đang nhắm mua trung vệ hiện đang bị thất sủng tại Chelsea, Gary Cahill trong tháng Giêng này, người vừa ký hợp đồng gia hạn 4 năm với The Blues (tới mùa Hè 2019) cách đây 2 tháng.

Leicester hỏi mua M'Baye Niang
Tờ Corriere delle Sera tiết lộ Leicester đã ra giá 12 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo M'Baye Niang của AC Milan, người đã có 5 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 14 lần ra sân mùa này.

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 31/1 Real M.U Marquinhos Chuyển nhượng 31/1 Chelsea Conte Chuyển nhượng sáng 31/1 tin chuyen nhuong chieu sáng 30/1 chuyen nhuong sáng 31/1 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo