Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Gabriel CHÍNH THỨC gia nhập sân Emirates

Thứ năm, 29/01/2015 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Gabriel Paulista vừa chính thức gia nhập Arsenal từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

VIDEO: Xem giò tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Trước đó ít ngày, Gabriel Paulista cùng CLB Arsenal đã phải rất vất vả thuyết phục Hiệp hội bóng đá Anh mới có thể xin được giấy phép lao động tại Anh, do trung vệ người Brazil vẫn chưa thi đấu cho ĐTQG. (Luật Home Office qui định cầu thủ phải chơi đủ 75% số trận đấu của ĐTQG trong 2 năm qua thì mới được cấp phép lao động tại Anh)

Chuyển nhượng Arsenal, Gabriel Paulista, Arsenal, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Gabriel Paulista. Ảnh: ArsenalFC.

Sau buổi kiểm tra y tế tại khu tập luyện London Colney, trung vệ 24 tuổi người Brazil đã chính thức ký hợp đồng với Arsenal, và có buổi ra mắt báo chí ngay sau đó.

Gabriel cho biết: "Tôi khởi đầu từ một CLB không phải là lớn tại Brazil nhưng tôi đã được chuyển tới thi đấu tại Tây Ban Nha và đó là một giấc mơ thành sự thật, khi được chơi bóng ở châu Âu. Cách đây không lâu, tôi có một tham vọng khá lớn là được chơi bóng tại Premier League, khi tôi nói điều đó với gia đình thì họ vô cùng ủng hộ tôi. Và tôi đã sớm có quyết định của mình"

"Trước hết, tôi muốn cảm ơn Chúa vì đã cho tôi cơ hội này. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi chỉ mới đến ít ngày nhưng đã cảm thấy không khí thật tuyệt vời tại London. Tôi đang ở một CLB hàng đầu, nơi có thể truyền cho tôi cảm hứng để chơi bóng và chinh phục các danh hiệu trong tương lai.", trung vệ 24 tuổi người Brazil nói thêm.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Gabriel Paulista Arsenal chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo