Quảng cáo

Chuyển Nhượng 9/8: "Sếp" Dortmund tiết lộ tương lai của Marco Reus

Thứ bảy, 09/08/2014 19:52 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 9/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Zorc

Michael Zorc

 

#Borussia Dortmund, #Marco Reus: Giám đốc thể thao của Dortmund - ông Michael Zorc đã tiết lộ trên kênh Sport1 rằng nhà Á quân nước Đức sẽ làm hết sức mình để giữ cho Marco Reus ở lại CLB trong mùa Hè này. "[Chúng tôi sẽ] chắc chắn cố gắng giữ cậu ấy thêm một thời gian dài nữa. Marco không chỉ là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi bởi màn trình diễn trên sân cỏ, mà còn trong vai trò một hình mẫu của CLB. Anh ấy sinh ra để là một cầu thủ của Dortmund và một biểu tượng cho đội bóng này.", Zorc chia sẻ. Sau khi Marco Reus từ chối ký hợp đồng gia hạn (hiện còn 3 năm) với Dortmund thì mức tiền để phá vỡ hợp đồng giữa 2 bên (theo một giao kèo từ trước) đã bị giảm xuống chỉ còn là 19 triệu bảng, kém xa so với giá trị thật 44 triệu bảng mà Transfermarkt định giá cho số 11. - Nguồn Sport1.de.

 

Jeremain Lens

 

#Dynamo Kiev, #Jeremain Lens: Tiền đạo người Hà Lan Jeremain Lens thừa nhận anh đang dự kiến sẽ rời Dynamo Kiev vào mùa Hè này do tình hình chính trị tại Ukraine đang rất bất ổn. - Nguồn Skysports.

Ibrahim Afellay

Ibrahim Afellay

 

#Olympiacos, #Ibrahim Afellay: Ibrahim Afellay đang có chuyến nghỉ bù sau World Cup tại Hy Lạp, đồng thời tiến hành thoả thuận những điều khoản trong hợp đồng sẽ ký sắp tới với Olympiacos. Theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ thì các điều khoản cá nhân đã được thông qua và mọi thủ tục cuối sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này. Nguồn Sportsmole.

 

Thomas Vermaelen

Thomas Vermaelen

 

#Barcelona, #Thomas Vermaelen: Theo kênh Sky Sports đưa tin thì hậu vệ 28 tuổi người Bỉ Thomas Vermaelen hiện đang có mặt tại Catalonia (Tây Ban Nha) để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với CLB Barcelona. - Nguồn Sportsmole.

 

Alberto Moreno

 

#Liverpool, #Alberto Moreno: Liverpool dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ trái người 22 tuổi người Tây Ban Nha Alberto Moreno sau khi cầu thủ này thi đấu cho Sevilla tại Siêu cúp châu Âu vào rạng sáng ngày 13/8 trên SVĐ Sân vận động Cardiff City với Real Madrid. Mức phí chuyển nhượng Liverpool phải chi ra cho thương vụ này là 16 triệu bảng. - Nguồn: Express.

 

https://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/08/03/56/giochot_e.jpg

Petr Cech

 

#Real Madrid, #Chelsea, #Petr Cech: Real đang chuẩn bị đưa ra mức giá 10 triệu bảng đề hỏi mua thủ thành 32 tuổi người CH Séc Petr Cech. Hiện Chelsea đang có 2 thủ môn chất lượng khác là Mark Schwarzer và Thibaut Courtois, vì vậy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hi vọng rằng với 1 mức phí chuyển nhượng hợp lý, The Blue sẽ nhả người. - Nguồn: Express.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Vermaelen Barcelona Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT