Quảng cáo

Chuyển Nhượng 9/8: Đại diện Cuadrado tới Manchester để đàm phán

Thứ bảy, 09/08/2014 19:24 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 9/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Juan Cuadrado

 

#Manchester United, #Fiorentina, #Cuadrado: Theo tiết lộ từ Metro, người đại diện của Juan Cuadrado đã đáp chuyến bay sang Manchester để tham dự phiên đàm phán cá nhân với Man Utd. Nếu đạt thỏa thuận về mức lương thưởng, Quỷ đỏ sẽ có tiền vệ người Colombia với mức giá rơi vào khoảng 36 triệu bảng. - Nguồn Metro.

 

Daley Blind

Daley Blind

 

#Manchester United, #Barca, #Daley Blind: Tiền vệ chạy cánh người Hà Lan Daley Blind vừa khẳng định anh sẽ không từ chối lời đề nghị từ những CLB lớn như M.U hoặc Barca. - Nguồn Goal.

 

Angel Di Maria

 

#Manchester United, #Real Madrid, #Angel Di Maria: Ngay sau khi chủ tịch PSG khẳng định sẽ rút lui khỏi bàn đàm phán hỏi mua Di Maria từ Real Madrid thì trong ngày hôm nay tờ Express tiết lộ Manchester United đã quyết định chi ra con số 55 triệu bảng, kèm bản hợp đồng 5 năm, cùng mức lương 120.000 bảng/tuần để sớm dứt điểm thương vụ này. - Nguồn Express.

 

Roberto Soldado

 

#Atletico Madrid, #Roberto Soldado: Atletico Madrid đang tích cực hỏi mượn tiền đạo người Tây Ban Nha Roberto Soldado từ Tottenham. - Nguồn: Daily Mail.

 

Radamel Falcao

 

#AS Monaco, #Real Madrid, #Radamel Falcao: Phía AS Monaco vừa khẳng định chưa hề có bất cứ liên hệ nào từ phía Real về trường hợp của Falcao và Tiền đạo người Colombia vẫn sẽ khoác áo Monaco ở mùa giải tới. "Chúng tôi đã có vài lần tiếp xúc với phía Real, nhưng là để thương thảo về vụ James Rodriguez chứ không phải về vụ chuyển nhượng Falcao. Chưa có bất cứ lời đề nghị nào và chúng tôi cũng sẽ không đàm phán với họ về cậu ấy. Có 1 điều chắc chắn, Falcao vẫn sẽ chơi cho Monaco ở mùa giải 2014/15.", Phó chủ tịch Monaco, ông Vasilyev khẳng định trên tờ L'Equipe của Pháp. - Nguồn Dailystar.

 

Jesús Gámez

Jesus Gamez

 

#Atletico Madrid, #Jesus Gamez:  Atletico vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha Jesus Gamez từ Malaga với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Như vậy, đây sẽ là tân binh thứ 8 của đội chủ sân Vicente Calderon trong Hè này, trước đó là Miguel Moya, Jan Oblak, Guilherme Siqueira, Angel Correa, Mario Mandzukic, Antoine Griezmann và Cristian Ansaldi.- Nguồn En.clubatleticodemadrid.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Atletico Madrid Jesus Gamez Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT