Quảng cáo

Chuyển Nhượng 9/8: Atletico ra giá 25 triệu bảng cho Kagawa và Chicharito

Thứ bảy, 09/08/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 9/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Hernandez và mới lạ

Javier Hernandez và Shinji Kagawa (trái)

 

#Atletico Madrid, #Javier Hernandez, #Shinji Kagawa: Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho bộ đôi Kagawa và Chicharito của M.U. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng gì về thương vụ này. - Nguồn The Guardian.

 

Eto'o

Samuel Eto’o

 

#Ajax Amsterdam, #Samuel Eto’o: Tiền đạo Samuel Eto’o có thể sẽ đầu quân cho CLB Ajax ở mùa tới. Khả năng chân sút người Cameroon đến Hà Lan thi đấu khá cao, bởi anh hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. - The Sun.

 

Kostas Manolas

Kostas Manolas

 

#Juventus, #Kostas Manolas: Juventus đang tích cực liên hệ để đưa về hậu vệ người Hy Lạp Kostas Manolas từ CLB Olympiakos. Hiện cầu thủ này được định giá 15 triệu euro, nhưng phía Juve tin rằng có thể đàm phán để giảm mức phí chuyển nhượng xuống còn 11 triệu bảng. - Nguồn: Corrieredellosport.

 

Stevan Jovetic

Stevan Jovetic

 

#Juventus, #Fredy Guarin, #Stevan Jovetic: Juventus đang lên kế hoạch đưa về Fredy Guarin và Stevan Jovetic sau khi bán được tiền vệ Arturo Vidal cho M.U với giá trị ước tính khoảng 45-50 triệu bảng. - Nguồn: Corriere dello Sport.

 

Alex Song

 

#Manchester United, #Alex Song: Manchester United dự định sẽ hỏi mua tiền vệ của Barcelona Alex Song nếu như thương vụ Arturo Vidal từ Juventus không thể hoàn tất. - Nguồn: Express.

 

Fraser Forster

Fraser Forster

 

#Southampton, #Fraser Forster: Southampton gần như đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành người Anh Fraser Forster từ Celtic với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 10 triệu bảng. - Nguồn Theguardian.

 

Bruno Zuculini

Bruno Zuculini

 

#Man City, #Bruno Zuculini: Man City vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới từ Racing Club, tiền vệ 22 tuổi người Argentina Bruno Zuculini. Tuyển thủ U21 Argentina đã có thời gian thử việc trong tour du đấu của Man xanh trước mùa giải, và đã gây ấn tượng rất tốt đối với HLV trưởng Manuel Pellegrini. Từ mùa tới, Zuculini sẽ khoác áo số 36 của The Citizens. Như vậy, đây sẽ là tân binh thứ 4 của Man City trong Hè này sau Bacary Sagna (miễn phí), Fernando (12 triệu bảng), Willy Caballero (6 triệu bảng) - Nguồn Mcfc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Man City Bruno Zuculini Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT