Quảng cáo

Chuyển Nhượng 6/8: Bayern đã có Pepe Reina từ Liverpool

Thứ tư, 06/08/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 6/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

https://pbs.twimg.com/media/BuTNtCsCEAAcopM.jpg

Pepe Reina

 

#Liverpool, #Bayern Munich, #Pepe Reina: Sau nhiều tin rò rỉ từ giới truyền thông Đức và Anh, sáng nay, đích thân CEO của Bayern - ông Karl-Heinz Rummenigge và trang Twitter chính thức của Bayern Munich đồng loạt khẳng định thông tin thủ môn Pepe Reina sẽ cập bến sân Allianz Arena là hoàn toàn chính xác.  Được biết, trong khoảng 48 giờ tới, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ đến Munich để kiểm tra y tế, qua đó chính thức khoác áo Bayern mùa giải tới đây, mức giá chuyển nhượng được tiết lộ là 2 triệu bảng. Nguồn @FCBayernEN, 101greatgoals.com.

 

Eto'o

Eto'o

 

#Sunderland, #Eto'o: Sunderland khẳng định đang tích cực đàm phán để đưa về tiền đạo Samuel Eto'o theo dạng chuyển nhượng tự do. - Nguồn Talksport.

 

Oriol Romeu

Oriol Romeu

 

#VfB Stuttgart, #Oriol Romeu: VfB Stuttgart đã mượn thành công tiền vệ trung tâm Oriol Romeu của Chelsea với thời hạn 1 năm. Mới đây, Romeu cũng vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với Chelsea. Mùa giải tới, Romeu sẽ khoác áo số 13 của Stuttgart.

 

davidson

Jason Davidson

Brown Ideye

Brown Ideye

 

#West Brom, #Brown Ideye: Bản hợp đồng kỷ lục của West Brom là Brown Ideye đã chính thức nhận được thị thực đến Anh. Cầu thủ người Nigeria đã lập kỷ lục mới của CLB khi bỏ ra 10 triệu bảng Anh để có được chữ ký của anh. Trước đó, West Brom cũng đã hoàn thành việc ký kết hậu vệ người Úc Jason Davidson từ câu lạc bộ Hà Lan Heracles Almelo với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. - Nguồn Skysports, Wba.

 

Ezequiel Lavezzi

Ezequiel Lavezzi

 

#Liverpool, #Ezequiel Lavezzi: Liverpool đã trả giá 18 triệu bảng cho tiền đạo của Paris Saint Germain. Hiện Lavezzi còn được cả Milan lẫn Juventus quan tâm. - Nguồn Daily Star.

 

Rabia agreement

Rami Rabia (bên trái)

 

#Sporting Lisbon, #Rami Rabia, #William Carvalho: Trên trang chủ của đội bóng, Sporting Lisbon thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Rami Rabia từ Al-Ahly với giá trị chuyển nhượng là 750.000 euro. Tuyển thủ người Ai Cập được đánh giá là phương án thay thế cho William Carvalho trong trường hợp cầu thủ này ra đi. - Nguồn KingFut.com.

 

Javier Hernandez

Javier Hernandez

 

#M.U, #Javier Hernandez, #Shinji Kagawa, #Marouane Fellaini: Theo tiết lộ của báo giới Anh thì nhiều khả năng Javier Hernandez, Shinji Kagawa và Marouane Fellaini là những cầu thủ sẽ phải chia tay sân Old Trafford sau khi M.U trở về từ chuyến tập huấn ở Mỹ. - Nguồn Telegraph.

 

Jerome Boateng

Jerome Boateng

 

#Barcelona, #Jerome Boateng: Barcelona đang tính hỏi mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Với chiến thắng ấn tượng cùng Bayern tại Bundesliga và ĐT Đức tại World Cup 2014 thì trung vệ 25 tuổi gốc Ghana hiện được định giá 39 triệu euro. Tuy nhiên, dù Barca có chịu chi bao nhiêu thì cũng khó để "Hùm xám" có thể nhả người khi tầm quan trọng của cựu cầu thủ Man City tại sân Allianz là vô cùng quan trọng. - Nguồn Marca.

 

Raphael Varane

Raphael Varane

 

#Chelsea, #Raphael Varane: Chelsea đã đổi hướng tiếp cận trung vệ Varane của Real Madrid sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Miranda. - Nguồn Bleacher Report.

 

Eto'o

Eto'o

 

#Sunderland, #Eto'o: Sau West Ham, tới lượt Sunderland đã bày tỏ mong muốn sở hữu tiền đạo Samuel Eto'o, người đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Chelsea. - Nguồn talkSPORT.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Barcelona Jerome Boateng Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT