Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/1: Tin chuyển nhượng về Riquelme, Cuadrado, Douglas Costa...

Thứ ba, 27/01/2015 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Riquelme giải nghệ ở tuổi 36; Cuadrado muốn gia nhập Chelsea; Costa mở đường cho Chelsea...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 27/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Riquelme giải nghệ ở tuổi 36


Tiền vệ Juan Roman Riquelme đã quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu sau 20 năm gắn bó với trái bóng. "Tôi quyết định không chơi bóng nữa. Tôi chỉ còn là một CĐV và tận hưởng bầu không khí ở các SVĐ. Tôi hạnh phúc với những gì mình đạt được trong sự nghiệp. Tôi sẽ giành thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh các con. Cuộc đời bóng đá của tôi đã kết thúc và một cuộc đời mới sẽ mở ra", Riquelme chia sẻ trên kênh ESPN. Trưởng thành từ lò đào tạo của Argentinos Juniors, sau đó gia nhập Boca Juniors vào năm 1995 và có 151 trận đấu cho "Xeneizes" trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2002 nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng và nhanh chóng bị đẩy sang Villarreal sau đó 3 năm. Mùa giải 2005/06, tiền vệ có biệt danh "Dao Cao" cùng Villarreal lọt vào tới bán kết Champions League gặp Arsenal, nhưng cũng chính anh là người đá hỏng quả penalty quyết định ở phút 90 khiến Villarreal nhận thất bại 1-0 sau 2 lượt trận với bàn thắng duy nhất của Touré ở trận lượt đi. Năm 2007, Riquelme trở lại khoác áo Boca Juniors thêm 8 mùa (180 trận - 37 bàn), trước khi kết thúc sự nghiệp tại Argentinos Juniors vào năm 2014, sau 1 mùa giải chơi bóng tại đây. Ở màu áo ĐTQG Argentina, Riquelme có 51 lần ra sân và ghi được 17 bàn thắng (1997-2009). Tuy nhiên, Riquelme không phải là một cầu thủ có duyên với ĐTQG khi danh hiệu duy nhất anh giành được cùng đội bóng xứ Tango là HCV Olympics mùa Hè 2008 (Juan Roman Riquelme, Javier Mascherano và Nicolás Pareja là 3 cầu thủ quá tuổi Olympics được triệu tập năm đó). Ngày 10/3/2009, số 10 quyết định giã từ ĐTQG Argentina vì "muốn làm tròn chữ hiếu với mẹ", nhưng một trong những nguyên nhân khác được đưa ra là mẫu thuẫn không thể hòa giải giữa anh và HLV trưởng ĐTQG Argentina thời bấy giờ, Diego Maradona (2008-10).

Juan Cuadrado muốn gia nhập Chelsea
Tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina vừa lên tiếng khẳng định anh muốn được gia nhập Chelsea ngay trong tháng Giêng này. Trước đó, tờ Sky Sports News đưa tin Chelsea đã gửi một đề nghị trị giá 20,6 triệu bảng tới The Viola nhưng con số đội chủ sân Artemio Franchi muốn thu về từ tiền vệ đa năng người Colombia là không ít hơn 26,8 triệu bảng. Sau khi chuyển tới từ Udinese vào năm 2012, Cuadrado đã ghi được 21 bàn thắng trong 82 lần ra sân cho Fiorentina. Hiện, số 11 vẫn còn hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng thành Florence.

Douglas Costa mở đường cho Chelsea
Trao đổi trên tờ GloboEsporte, tiền vệ người Brazil Douglas Costa khẳng định chơi bóng tại Chelsea là niềm mơ ước của anh, khi tại đây cầu thủ này có thể được làm việc với những cầu thủ và HLV giỏi nhất. Theo báo chí Anh đưa tin thì The Blues đang dự định bỏ ra 18,7 triệu bảng hỏi mua tiền vệ của Shakhtar Donetsk trong tháng Giêng này. Hiện, Costa còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Shakhtar, và anh được xem là một trong những cầu thủ rất muốn ra đi trong tháng Giêng này do tình hình chính trị bất ổn tại Ukraina.

Tottenham chi đậm để giành Memphis Depay với M.U
Tottenham Hotspur dự định sẽ bỏ ra 15 triệu bảng để đánh bại M.U trong cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Hà Lan Memphis Depay từ PSV Eindhoven. Mùa giải này, Depay đã ghi được 11 bàn thắng trong 15 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan.

Liverpool hỏi mượn Marc-Andre ter Stegen?
Liverpool đang cân nhắc để mượn thủ môn Marc-Andre ter Stegen từ Barcelona trong tháng Giêng này để thay thế thủ thành người Úc Brad Jones đang nghỉ chấn thương. Sau khi chuyển đến Barcelona từ Borussia Monchengladbach trong mùa Hè, số 1 của Barca mới chỉ có 6 lần bắt chính thay Claudio Bravo.

Nani: "Tôi vẫn muốn trở lại Manchester United"
Tiền vệ Luis Nani vừa lên tiếng khẳng định rằng số 17 vẫn muốn trở lại Old Trafford vào mùa Hè tới bất chấp việc anh hiện đang bị CLB đẩy cho mượn tại Sporting Lisbon. Hiện, Luis Nani chỉ còn hợp đồng nửa năm với M.U và có thể tự do đàm phán điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Mùa giải này, Nani có 21 lần ra sân cho Sporting, ghi được 8 bàn thắng và 6 lần kiến tạo (4 bàn và 2 kiến tạo tại Champions League).

Riquelme, Cuadrado, Costa, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Luis Nani. Ảnh: Internet.

Sam Allardyce để ngỏ khả năng Fletcher gia nhập West Ham
Trên tờ Sky Sports News, HLV Sam Allardyce của West Ham United tiết lộ ông không chắc chắn khả năng có thể đưa tiền vệ Darren Fletcher về với sân Upton Park trong tháng Giêng này.

Stoke City săn đón tài năng trẻ của Barca
HLV Mark Hughes của Stoke City vừa tiếp tục gửi đề nghị hỏi mượn bộ đôi Adama Traore và Sandro Ramirez từ Barcelona, sau bản hợp đồng khá thành công Bojan Krkic ở kỳ chuyển mùa Hè. Hiện, Krkic đã có 17 lần ra sân cho "The Potters", ghi 4 bàn thắng và 2 lần kiến tạo trong mùa này.

Nathaniel Clyne gác chuyện tương lai tới cuối mùa
Hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton khẳng định anh sẽ quyết định tương lai của mình trước khi mùa giải này kết thúc. Trước đó, M.U là đội bóng đã có liên hệ với tuyển thủ 23 tuổi người Anh.

Shaun Maloney gia nhập Chicago Fire từ Wigan Athletic
Tiền vệ tài năng Shaun Maloney vừa chính thức gia nhập giải MLS trong màu áo Chicago Fire Championship. Trước đó, Maloney đã có 4 mùa bóng khoác áo Wigan Athletic, và góp công lớn vào chức vô địch FA Cup 2013 cùng HLV Roberto Martínez.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riquelme Cuadrado Costa Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo