Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/12: Tin chuyển nhượng về Vidic, Berahino, Busquets...

Thứ tư, 24/12/2014 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal phủ nhận liên hệ với Nemanja Vidic; Tottenham Hotspur duyệt chi 25 triệu bảng mua Saido Berahino; Sergio Busquets sẽ tới Premier League?... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng sáng ngày 24/12 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

 Arsenal phủ nhận liên hệ với Nemanja Vidic
Arsenal vừa lên tiếng khẳng định không hề có ý định đưa về cựu hậu vệ Manchester United Nemanja Vidic từ Inter Milan trong tháng Giêng này.

Nemanja Vidic

Nemanja Vidic. Nguồn: Daily Star.
 Tottenham Hotspur duyệt chi 25 triệu bảng mua Saido Berahino
Tottenham Hotspur vừa khẳng định sẽ bỏ ra 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Saido Berahino từ West Bromwich Albion, trước đó việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tuyển thủ người Anh và "The Baggies" đã bị tạm đình chỉ do những hành vi không đúng mực của số 18 ở ngoài sân cỏ. Hiện, Berahino còn 2 năm rưỡi hợp đồng với đội chủ sân The Hawthorns, với 20 trận đấu và 8 bàn thắng ghi được trong mùa này số 18 được định giá 4,4 triệu bảng.

 Cha của Nabil Fekir khẳng định con trai sẽ gia nhập Arsenal
Cha ruột của tiền vệ Nabil Fekir vừa tiết lộ trên tờ The Daily Star rằng con trai của ông sẽ gia nhập Arsenal trong tương lai khi chia tay Lyon. Ngoài ra, ông cũng loại bỏ khả năng Nabil Fekir gia nhập Manchester City, vì lo ngại con trai sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị sau khi cập bến Etihad.

 Sergio Busquets sẽ tới Premier League?
Tiền vệ của Barcelona, Sergio Busquets được cho là đang được 3 ông lớn của giải Ngoại hạng Anh là Manchester United, Arsenal và Chelsea liên hệ để chuyển tới Premier League thi đấu trong tháng Giêng này. Tiền vệ 26 tuổi hiện còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Barca, anh được định giá 35,2 triệu bảng.

 Ryan Bertrand muốn là người của Southampton
Chia sẻ trên tờ The Mirror, Ryan Bertrand khẳng định anh muốn ký hợp đồng chính thức với Southampton vào năm tới, thay vì trở lại Chelsea sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc.

Vidic, Berahino, Busquets, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester United

Ryan Bertrand. Nguồn: Squawka.
 HLV Roberto Mancini phủ nhận quan tâm đến Aaron Lennon
HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng phủ nhận rằng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon từ Tottenham Hotspur trong tháng Giêng này.  Hiện, tiền vệ 27 tuổi người Anh chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với đội chủ sân White Hart Lane.

 Harry Redknapp nói không với Peter Crouch
HLV của QPR, Harry Redknapp vừa lên tiếng bác bỏ việc sẽ đưa cậu học trò cũ tại Tottenham và Portsmouth, Peter Crouch về sân Loftus Road trong tháng Giêng tới. Trước mắt, Peter Crouch chỉ còn nửa năm hợp đồng với Stoke City và anh có thể tự do đàm phán với đội bóng khác khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

...

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic Berahino Busquets Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U tin đồn gi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT