Quảng cáo

Chuyển Nhượng 18/8: Arsenal sắp sở hữu bộ đôi "song sát" của Chile

Thứ hai, 18/08/2014 08:06 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 18/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Eduardo Vargas

Eduardo Vargas

 

#Arsenal, #Napoli, #Eduardo Vargas:  Arsenal đã hoàn thành thủ tục mượn tiền đạo 24 tuổi người Chile Eduardo Vargas của Napoli. Thương vụ này có thể sẽ được công bố trong vài ngày tới. Vargas gia nhập Napoli từ năm 2012 nhằm thay thế Cavani đang muốn ra đi. Sau mùa giải đầu tiên chơi mờ nhạt, anh liên tiếp bị cho mượn tại Grêmio (2013) và Valencia (2014). Hiện, Vargas có 32 lần ra sân cho ĐTQG Chile và ghi được 15 bàn thắng tất cả. Cầu thủ cao 1m75 này là cặp đôi tiền đạo ăn ý với Alexis Sánchez - cầu thủ vừa gia nhập Arsenal tại ĐTQG Chile trong mùa World Cup 2014 vừa rồi. Hiện tiền đạo người Chile còn 1 năm hợp đồng với Napoli, anh được được Transfermarkt định giá 5,28 triệu bảng. - Nguồn Metro.

 

Joel Campbell

Joel Campbell

 

#Arsenal, #Liverpool, #Joel Campbell: Arsenal đã từ chối mọi lời đề nghị từ phía Liverpool dành cho tiền đạo trẻ Joel Campbell. - Nguồn Goal.

 

Edin Dzeko

Edin Dzeko

 

#Man City, #Joe Hart, #Edin Dzeko: Man City đang có kế hoạch giữ chân Joe Hart và Edin Dzeko theo hợp đồng dài hạn. Trong thời gian qua, họ đã gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột như Nasri, Koralov, Silva, Aguero… - Nguồn: Goal.

 

Alessio Cerci

Alessio Cerci


#Atletico Madrid, #Alessio Cerci: Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Cerci của Torino với mức phí vào khoảng 20 triệu euro. Nguồn: Football-italia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Arsenal Napoli Eduardo Vargas Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng M.U M.U chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT