Quảng cáo

Chuyển Nhượng 17/8: Arsenal và M.U cùng đón thêm tân binh

Chủ nhật, 17/08/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 17/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Sergio Romero

Sergio Romero

 

#Liverpool,  #Sergio Romero: Liverpool đã đạt thoả thuận hỏi mua thủ môn 27 tuổi người Argentina Sergio Romero từ Sampdoria. Mức phí chuyển nhượng được đưa ra là 1,6 triệu bảng, cộng thêm trung vệ trẻ 23 tuổi người Uruguay Sebastian Coates. - Nguồn: Metro.

 

Sami Khedira

 

#Arsenal, #Chelsea, #Sami Khedira: Người đại diện của Sami Khedira sẽ đến London vào tuần tới để đàm phán với Arsenal và Chelsea về bản hợp đồng chuyển nhượng có thể sẽ phát nổ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Trước đó, chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã tuyên bố chấp nhận bán tiền vệ phòng ngự Sami Khedira với giá 10 triệu euro vì không muốn mất trắng nhà vô địch World Cup vào mùa giải sau do hết hạn hợp đồng. - Nguồn Mirror.

 

Samuel Eto’o

Samuel Eto’o

 

#Arsenal, #Samuel Eto’o: Bất chấp được Liverpool và Everton đang theo đuổi, tiền đạo Samuel Eto’o vẫn khẳng định chỉ muốn gia nhập Arsenal trong mùa Hè này. "Báo đen" lý giải cho việc muốn đến Arsenal là vì bởi cuộc cạnh tranh vị trí tiền đạo ở đội bóng này không gắt gao, do chỉ có 2 chân sút trong đội 1 là Giroud và Sanogo. Tuy nhiên, với độ tuổi 33 cùng mức lương 120 nghìn bảng/tuần mà mới đây anh thách thức West Ham thì rất khó để nguyện vọng gia nhập sân Emirates trở thành sự thật. - Nguồn Mirror.

 

Adrien Rabiot

 

#Arsenal, #PSG, #Adrien Rabiot: PSG đã chấp thuận tiền vệ 19 tuổi người Pháp Adrien Rabiot gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng là 5,5 triệu bảng. Mọi thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất vào tuần tới. - Nguồn Getfootballnewsfrance.

 

Kostas Manolas

 

#Arsenal, #Kostas Manolas: Trung vệ 23 tuổi người Hy Lạp Kostas Manolas đã tới London làm thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal. Trước đó, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ của Olympiacos với mức giá 10 triệu euro. - Nguồn Sportsmole.

 

Alessio Cerci

 

#Atletico Madrid, #Alessio Cerci: Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi người Ý của Torino Alessio Cerci với mức giá 20 triệu euro. Trước đó, cả Everton, Inter Milan, Roma, Atletico Madrid và Monaco được cho là đã tích cực liên lạc với Torino hòng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sở hữu 13 bàn thắng và 10 lần kiến tạo tại Seria A mùa trước. - Nguồn TuttoSport.

 

Mehdi Benatia

Mehdi Benatia

 

#M.U, #Mehdi Benatia: Hậu vệ 27 tuổi người Marốc Mehdi Benatia sắp hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia nhập Man Utd trong ít ngày tới. Mức phí chuyển nhượng được M.U đưa ra dành cho Roma được cho là không ít hơn 30 triệu bảng, con số trước đó đã khiến Man City nản lòng và chuyển sang mục tiêu Eliaquim Mangala từ Porto - Nguồn  Skysports.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Arsenal Kostas Manolas M.U Mehdi Benatia Liverpool Alberto Moreno Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển như
Xem thêm
TIN NỔI BẬT