Quảng cáo

Chuyển Nhượng 16/8: Merseyside đại chiến vì Samuel Eto'o

Thứ bảy, 16/08/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 16/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Harry Kane

Harry Kane

 

#Tottenham, #Harry Kane: Tiền đạo 21 tuổi người Anh Harry Kane sẽ tiếp tục thi đấu cho Spurs ít nhất là đến năm 2019 sau khi gia hạn hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane. - Nguồn @SpursOfficial.

 

 

#Everton,  #Liverpool, #Samuel Eto'o Fils: Cả 2 đại diện của vùng Merseyside là Everton và Liverpool đang cạnh trạnh quyết liệt cho chữ ký của tiền đạo 33 tuổi người Cameroon Samuel Eto'o. Hiện "Báo đen" vẫn đang là cầu thủ tự do, tuy nhiên, mức lương 120.000 bảng/tuần mà cựu tiền đạo của Real mới đây đòi hỏi West Ham phải chấp thuận nếu muốn có anh sẽ là trở ngại lớn cho 2 ông lớn của vùng Merseyside. - Nguồn Dailymail.

 

Will Buckley

Will Buckley

 

#Sunderland, #Will Buckley: Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Anh Will Buckley vừa chính thức gia nhập Sunderland từ CLB Brighton & Hove Albion theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, được cho là 2,5 triệu bảng. - Nguồn @SunderlandAFC.

 

On his way: Javi Garcia's £13million move to Zenit St Petersburg has been officially announced 

Javi Garcia

 

#Zenit St Petersburg, #Manchester City, #Javi Garcia: Javi Garcia đã chính thức chuyển đến thi đấu cho Zenit St Petersburg từ Man City với mức phí chuyển nhượng là 13 triệu bảng. Hợp đồng của García kéo dài cho đến cuối mùa 2018/2019, và anh sẽ khoác áo số 21 của Zenit ở mùa tới. - Nguồn En.fc-zenit.ru.

 

Carlos Sanchez

Carlos Sanchez

 

#Aston Villa, #Carlos Sanchez: Aston Villa vừa hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 28 tuổi người Colombia Carlos Sanchez từ Elche với phí chuyển nhượng 4,7 triệu bảng. - Nguồn Avfc.

 

Shane Long

HLV Ronald Koeman và Shane Long (phải)

 

#Southampton, #Shane Long: Southampton đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng 4 năm với tiền đạo 27 tuổi người Ireland Shane Long từ Hull City với giá 12 triệu bảng. - Nguồn @SouthamptonFC.

 

Stephen Ward

 

#Burnley, #Stephen Ward: Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Ireland vừa chính thức gia nhập Burnley theo một hợp đồng ba năm từ Wolves với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. - Nguồn Burnleyfootballclub.

 

Martin Kelly

 

#Crystal Palace, #Martin Kelly: Hậu vệ đa năng 24 tuổi người Ireland Martin Kelly vừa chính thức gia nhập Crystal Palace từ Liverpool, với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Kelly đã ký hợp đồng 3 năm với "Đại bàng xanh", và sẽ khoác áo số 34 của đội chủ sân Selhurst Park mùa tới. - Nguồn Cpfc.

 

Victor Moses

 

#Chelsea, #Victor Moses: Tiền đạo 23 tuổi người Nigeria Victor Moses của Chelsea đã hoàn tất buổi kiểm tra để gia nhập Stoke City theo dạng cho mượn kéo dài. Trước đó, 1 tiền đạo khác của The Blue là Jhoao Rodriguez cũng đã chuyển tới thi đấu cho CLB nước Pháp Bastia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. - Nguồn Dailymail, Chelseafc.

 

Lukas Podolski

 

#Arsenal, #Lukas Podolski: Arsenal sẵn sàng để Podolski ra đi ở mùa Hè này. Hiện tại, tuyển thủ người Đức đang nhận được sự quan tâm từ phía 2 CLB, Galatasaray và Besiktas. - Nguồn Goal.

 

Van Gaal

 

#M.U, #Van Gaal: HLV Van Gaal vừa lên tiếng trấn an các CĐV M.U cần phải kiên nhẫn, bởi ông chỉ cần 24 giờ để có thể đưa một cầu thủ về sân Old Trafford. Hiện tại, những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester gồm có Di Maria, Vidal, Blind, Marcos Rojo, Juan Cuadrado và mới nhất là tiền vệ Fredy Guarin của Inter. - Nguồn Bleacherreport.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng M.U Van Gaal Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal MU MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT