Quảng cáo

Chuyển Nhượng 16/8: Drogba sẽ khoác áo số 11 của Chelsea mùa tới

Thứ bảy, 16/08/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 16/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Didier Drogba

 

#Chelsea, #Oscar, #Didier Drogba: Với việc Frank Lampard chuyển đến thi đấu cho New York City thì chiếc áo số 8 của anh sẽ được trao lại cho Oscar và Drogba sẽ chuyển từ áo số 15 hiện tại về số 11 (số áo cũ của anh tại The Blues). "Tôi rất vui mừng khi có thể quay trở lại với chiếc áo số 11 quen thuộc và tôi rất biết ơn Oscar đã chấp thuận sự thay đổi này.", Drogba cho biết. Trong khi tiền vệ người Brazil Oscar cũng chia sẻ sau quyết định này: "Didier là một huyền thoại của Chelsea và một cầu thủ giỏi. Tôi rất vui vẻ khi trao lại chiếc áo số 11 và nhận lại số 8. Lamps [Frank Lampard] là một huyền thoại khác của CLB và tôi hy vọng tôi sẽ thành công với số áo này như anh ấy." - Nguồn Chelseafc.

 

 

#VfL Wolfsburg, #Nicklas Bendtner: Tiền đạo 26 tuổi người Đan Mạch Nicklas Bendtner vừa chính thức ký một hợp đồng 3 năm với CLB VfL Wolfsburg của Bundesliga. Trước đó, cầu thủ cao 1m94 đã dùng chiêu xin việc cũ của Owen Hargreaves khi liên tục đăng tải những hình ảnh luyện tập chăm chỉ lên các trang mạng để chứng tỏ mình còn đủ thể lực chơi bóng (năm đó, cựu tiền vệ của Bayern và M.U đã may mắn được Man City ký HĐ chơi bóng trong 1 mùa giải 2011-12) và cuối cùng anh đã thành công. Bendtner gia nhập Arsenal khi mới 16 tuổi có được 168 trận đấu và ghi được 47 bàn thắng tất cả. - Nguồn Vfl-wolfsburg.de.

 

Stevan Jovetic

 

#AS Roma, #Stevan Jovetic: AS Roma vừa gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho tiền đạo 24 tuổi người Montenegro Stevan Jovetić của Man City. Tuy nhiên, khả năng CLB Italia có được tiền đạo này là không cao, khi Man City chưa nghĩ tới việc bán số 35 trong Hè này, mặc dù tại Premier League mùa trước anh chỉ ra sân 11 trận và ghi được 3 bàn thắng. - Nguồn Mirror.

 

Lucas Leiva

Lucas Leiva

 

#Liverpool, #Napoli, #Lucas Leiva: Tiền vê 27 tuổi người Brazil đã có buổi gặp mặt BHL Liverpool mới đây để đề đạt nguyện vọng được ra đi ngay trong Hè này. Đích đến của Lucas là Napoli để tái hợp thầy cũ Rafa Benitez, người mới đây đã bày tỏ muốn có sự phục vụ của số 21 để thay thế cho tiền vệ Velon Behrami mới gia nhập Hamburg hôm 2/8. Hiện Lucas còn hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, anh được Transfermarkt định giá 12,32 triệu bảng. - Nguồn Dailystar.

 

  adrien rabiot

Adrien Rabiot

 

#Juventus, #PSG, #Adrien Rabiot: Juventus đang liên hệ với PSG để hỏi mua tiền vệ trẻ 19 tuổi người Pháp Adrien Rabiot. Trước đó, Arsenal và Chelsea cũng đã bày tỏ ý định sở hữu cầu thủ còn 1 năm hợp đồng với PSG bằng mức phí chuyển nhượng là 5 triệu bảng. - Nguồn Insidefutbol.

 

Josh McEachran

 

#Chelsea, #Josh McEachran: Josh McEachran sắp được Chelsea gửi tới CLB con Vitesse Arnhem của Hà Lan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. - Nguồn Skysports.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Liverpool Napoli Lucas Leiva Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal MU MU tin tức chuyển nhượ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT