Quảng cáo

Chuyển Nhượng 15/8: Gerard Deulofeu CHÍNH THỨC gia nhập Sevilla FC

Thứ sáu, 15/08/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 15/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Gerard Deulofeu

 

#Barcelona, #Sevilla FC, #Gerard Deulofeu: Tiền đạo 20 tuổi người Tây Ban Nha Gerard Deulofeu đã chính thức được Barcelona xác nhận gửi tới thi đấu trong màu áo của Sevilla FC theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Ở mùa giải trước, tiền đạo "gà nòi" của La Masia đã được cho Everton mượn và thi đấu khá thành công. Tuy nhiên, hiện anh mới chỉ có 2 trận chính thức cho đội chủ sân Nou Camp. - Nguồn Fcbarcelona.

 

Sergio Aguero

Sergio Aguero

 

#Manchester City, #Sergio Aguero: Manchester City vừa xác nhận đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tiền đạo 26 tuổi người Argentina Sergio Aguero, qua đó chính thức giữ số 16 ở lại với sân Etihad ít nhất tới năm 2019. - Nguồn Mancity.

 

Diafra Sakho

Diafra Sakho

 

#West Ham, #FC Metz, #Diafra Sakho: West Ham vừa ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền đạo 24 tuổi người Senegal Diafra Sakho của CLB nước Pháp FC Metz với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. - Nguồn Whufc.

 

Cordovan Álvaro Cejudo

 

#Real Betis, #Ruben Castro, #Cordovan Álvaro Cejudo: Tiền đạo 33 tuổi người Tây Ban Nha Ruben Castro vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với CLB Real Betis. Trước đó, đội chủ sân Heliópolis đã đưa về tiền đạo 30 tuổi người Tây Ban Nha Cordovan Álvaro Cejudo từ Osasuna theo dạng chuyển nhượng tự do. - Nguồn Realbetisbalompie.es.

 

Billy Sharp

Billy Sharp

 

#Leeds United, #Billy Sharp: Leeds United vừa xác nhận đã ký kết hợp đồng 2 năm với tiền đạo 28 tuổi người Anh Billy Sharp từ Southampton. - Nguồn @LUFC.

 

Javier Hernandez

Javier Hernandez

 

#M.U, #Javier Hernandez, #Arturo Vidal: Người đại diện của Javier Hernandez, ông Eduardo Hernandez vừa phủ nhận thông tin cho rằng "hạt đậu nhỏ" sẽ là con mồi mà Manchester United đưa ra để dụ Juventus nhả tiền vệ người Chile Arturo Vidal. - Nguồn Sportsmole.

 

Adel Taarabt

 

#QPR, #Harry Redknapp, #Adel Taarabt: HLV của Queens Park Rangers, Harry Redknapp vừa xác nhận rằng Adel Taarabt đang muốn rời Loftus Road ngay trong mùa hè này. Trước đó, AC Milan được cho là đội bóng đã gửi đề nghị trị giá 3 triệu bảng tới tân binh của Premier League để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Marốc, người đã có nửa mùa giải năm ngoái thi đấu khá thành công tại sân San Siro. - Nguồn Sportsmole.

 

Panagiotis Kone

 

#Udinese, #Panagiotis Kone, #Andrea Stramaccioni: CLB nước Ý Udinese vừa xác nhận đã có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công 27 tuổi người Hy Lạp Panagiotis Kone từ Bologna. Trước đó, cựu HLV 37 tuổi của Inter Andrea Stramaccioni đã được chọn làm HLV trưởng mới của Udinese. - Nguồn Udinesecalcio.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Liverpool Giuseppe Rossi Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT