Quảng cáo

Chuyển Nhượng 14/8: Daniel van Buyten sẽ từ giã sự nghiệp ở tuổi 36

Thứ năm, 14/08/2014 22:20 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 14/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

 

#ĐT Bỉ, #Bayern Munich, #Daniel van Buyten: Sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern, Buyten đã ngay lập tức nhận được lời đề nghị từ CEO của Anderlecht - ông Herman Van Holsbeeck với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lương 1 triệu euro/năm, tuy nhiên tuyển thủ người Bỉ đã từ chối và tiết lộ khả năng sẽ từ giã sự nghiệp ở tuổi 36. "Khi tôi bắt tay vào một dự án, tôi làm điều đó 100%... Cơ thể của tôi nói với tôi nó không thể và tôi không muốn mình phụ lại sự mong đợi từ CLB Anderlecht. Tôi đã chuẩn bị thực sự khó khăn cho các giải đấu trước đó, việc tiếp tục bắt cơ thể của mình phải chịu đựng sẽ là điều thật khó khăn.", Buyten viết trong 1 bức thư được hãng tin AFP công bố. Daniel van Buyten bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp từ năm 1998, 'Big Dan' từng chơi cho 6 CLB bao gồm Charleroi, Standard Liege, Marseille, Manchester City, Hamburg và gắn bó cùng Bayern từ năm 2006 cho đến nay. Sau 8 năm gắn bó, tuyển thủ người Bỉ đã giúp đội bóng xứ Bavaria giành được tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 4 cúp Bundesliga, 4 cúp QG và 1 chức vô địch Champions League. Ở cấp độ ĐT sau 13 năm thi đấu, anh đóng góp 84 trận đấu và ghi được tổng cộng 10 bàn thắng cho ĐTQG Bỉ. - Nguồn Fifa.com.

 

Arsenal, arsene wenger, stephane mbia, premier league, epl, bpl, afc, gunners, gooners,

Stephane Mbia

 

#Arsenal, #Stephane M'bia: BLĐ Arsenal vừa đưa tiền vệ phòng ngự 28 tuổi người Cameroon Stephane M'bia của Queens Park Rangers vào danh sách những cầu thủ dự định sẽ chiêu mộ trong Hè này. Mbia đã có 49 lần khoác áo ĐT Cameroon, mùa giải trước anh đá cho Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn nhưng chỉ được ra sân 18 trận và ghi được 3 bàn thắng. - Nguồn Dailystar.

 

Danny Welbeck

 

#Hull City, #Danny Welbeck: HLV Steve Bruce đang nỗ lực đàm phán với đội bóng cũ để hỏi mua tiền đạo người Anh Danny Welbeck, với mức phí tự tính sẽ chi ra là 14 triệu bảng. Welbeck được cho sẽ là sự thay thế xứng đáng cho tiền đạo 27 tuổi người Ireland Shane Long sắp gia nhập Southampton với mức giá 12 triệu bảng. - Nguồn Mirror.

 

Giuseppe Rossi Fiorentina

Giuseppe Rossi

 

#Liverpool, #Giuseppe Rossi: Liverpool nhắm mua cựu tiền đạo của M.U Giuseppe Rossi từ Fiorentina. Theo tiết lộ, mức phí chuyển nhượng của Quỷ đỏ định bỏ ra cho thương vụ này ước tính khoảng 20 triệu bảng. Rossi hiện còn hợp đồng 3 năm với The Viola, anh được trang Transfermakt định giá 22 triệu bảng. - Nguồn: Caughtoffside.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Liverpool Giuseppe Rossi Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT