Quảng cáo

Chuyển Nhượng 17/8: Liverpool CHÍNH THỨC có tân binh thứ 8

Chủ nhật, 17/08/2014 12:35 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 17/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

gaitan

Nicolas Gaitan

 

#Benfica, #Atletico Madrid, #Nicolas Gaitan: Atletico Madrid đã đề nghị họ nhượng lại tiền vệ Nicolas Gaitan, đổi lại đội ĐKVĐ La Liga sẽ trả một khoản phí chuyển nhượng và cho đội bóng Bồ Đào Nha mượn thủ môn Jan Oblak tới cuối mùa. - Nguồn  Hereisthecity.

 

Douglas Costa

 

#AC Milan, #Douglas Costa: AC Milan sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa (Shakhtar Donetsk) nhằm nâng cấp tuyến giữa của đội nhà trong mùa giải 2014/15. - Nguồn Tribalfootball.

 

Ron Vlaar

 

#Juventus, #Aston Villa, #Ron Vlaar: Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ron Vlaar, người vừa có màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Hà Lan ở VCK World Cup 2014 và chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Villa Park. Trước đó, cả Roma và Lazio cũng đã có liên hệ để hỏi mua thủ quân của Aston Villa nhưng đều bất thành. - Nguồn Calciomercato.

 

https://assets.lfcimages.com/uploads/2737__0680__1000d_517X310.jpg  

Alberto Moreno 

 

#Liverpool, #Alberto Moreno: Đội bóng thành phố cảng xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Alberto Moreno từ Sevilla với giá trị rơi vào khoảng 15 triệu euro. Đây là tân binh thứ 8 cập bến Anfield trong phiên chợ Hè năm nay, trước đó là Emre Can, Rickie Lambert, Adam Lallana, Lazar Marković, Dejan Lovren, Divock Origi và Javi Manquillo. - Nguồn Liverpoolfc.

 

Gary Medel

Gary Medel

 

#Inter Milan, #Gary Medel: Inter Milan vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Gary Medel từ Cardiff với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức giá chuyển nhượng không được Nerazzurri tiết lộ. - Nguồn Inter.it

 

Per Mertersacker

  Per Mertesacker (phải)

 

#ĐT Đức, #Per Mertesacker: Sau đội trưởng Philipp Lahm và kỷ lục gia Miroslav Klose, đến lượt trung vệ Per Mertesacker nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Sau 10 năm với 104 trận khoác áo Die Mannschaft, Mertesacker đã có thể tập trung cống hiến cho sự nghiệp ở CLB. "Sau 10 năm, cuối cùng đã đến ngày này, ngày tôi từ giã đội tuyển quốc gia. Tôi tự hào vì những gì đã trải qua cùng đội bóng. 104 trận, 5 giải đấu lớn, và danh hiệu vô địch thế giới”, Per chia sẻ trên tờ Suddeutsche Zeitung. Theo dự kiến, ĐT Đức sẽ có trận giao hữu với Argentina ngày 3/9 tới ở thành phố Dusseldorf để chính thức nói lời chia tay Mertesacker cũng như Lahm và Klose. - Nguồn Fifa.com.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Liverpool Alberto Moreno Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal MU MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT