Quảng cáo

Chuyển Nhượng 12/8: M.U đạt thoả thuận cá nhân với Juan Cuadrado

Thứ ba, 12/08/2014 10:44 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 12/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

 

#Gaziantepspor, #Shola Ameobi: Tiền đạo 32 tuổi người Nigeria Shola Ameobi vừa chính gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Gaziantepspor theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, sau 14 năm gắn bó với Newcastle United. Ở 14 mùa bóng chơi bóng tại sân St James' Park (1 năm được cho Stoke City mượn), tiền đạo kỳ cựu người Nigeria có tổng cộng 397 lần ra sân và 79 bàn thắng tất cả. - Nguồn BBC.

 

Anton Ferdinand

Anton Ferdinand

 

#Reading, #Anton Ferdinand: Trung vệ 29 tuổi người Anh Anton Ferdinand vừa chính thức ký hợp đồng 2 năm với Reading từ CLB Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor theo dạng chuyển nhượng tự do. - Nguồn Readingfc.

 

Samuel Eto’o

Samuel Eto’o

 

#Liverpool, #Samuel Eto’o: Liverpool vừa là đội tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 33 tuổi người Cameroon Samuel Eto’o. Trước đó, cựu tiền đạo của Chelsea đã được Sunderland, West Ham và Ajax tích cực liên hệ vì muốn có miễn phí anh trong Hè này nhưng đều phải lắc đầu ngao ngán vì mức lương quá cao mà Eto'o đưa ra. - Nguồn Daily Mail.

 

Sport

 

#M.U, #Juan Cuadrado: Theo báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân dành cho tiền vệ Juan Cuadrado với mức lương 4 triệu euro và phí chuyển nhượng 40 triệu euro để chả cho Fiorentina gần như đã được thông qua. - Nguồn Sport.

 

Ángelo Jose Henríquez Iturra

 

#M.U, #Dinamo Zagreb, #Ángelo Jose Henríquez Iturra: Tiền đạo 20 tuổi người Chile Ángelo Henríquez vừa chính thức rời M.U để gia nhập đội bóng của Croatia Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn. Từ mùa tới, Henríquez sẽ khoác áo số 9 của đội chủ sân Maksimir. - Nguồn Gnkdinamo.hr.


Marko Marin

Marko Marin

 

#Chelsea, #Fiorentina, #Marko Marin: Marko Marin vừa chính thức có buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Fiorentina trước khi ký hợp đồng cho mượn tới The Viola trong mùa Hè này. - Nguồn Violachannel.tv.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Marko Marin Fiorentina Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT