Quảng cáo

Chuyển Nhượng 11/8: Eliaquim Mangala CHÍNH THỨC gia nhập Man City

Thứ hai, 11/08/2014 21:14 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 11/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Marco Storari

Marco Storari

 

#Juventus, #Marco Storari, #Christian Abbiati: Với việc thủ môn kỳ cựu Marco Storari đang trên đường gia nhập CLB Sassuolo ngay trong Hè này thì Juventus đang nhắm thủ thành của AC Milan Christian Abbiati như một sự thay thế tiềm năng. - Nguồn Tuttosport.

 

Aleksandar Tonev

 

#Celtic, #Aleksandar Tonev: Celtic hoàn tất hợp đồng mượn dài hạn cầu thủ 24 tuổi người Bulgaria Aleksandar Tonev từ Aston Villa, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Nguồn: Daily Record.

 

Piszczek, Juanfran và Cuadrado

Piszczek, Juanfran và Cuadrado

 

#Barcelona, #Cuadrado, #Piszczek, #Juanfran: Barcelona chắc chắn sẽ đưa về sân Nou Camp 1 cầu thủ chạy cánh trong Hè này bất chấp việc Dani Alves có ra đi hay không. Hiện ngoài Cuadrado của Fiorentina, Barca còn nhắm thêm Piszczek của Dortmund và Juanfran của Atletico là phương án dự phòng. - Nguồn: Sport.

 

Mark Schwarzer

 

#Chelsea, #Mark Schwarzer: Mark Schwarzer vừa đồng ý ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Chelsea. Thủ thành 41 tuổi người Úc nói: "Tôi vui mừng vì đã ký một hợp đồng mới, tôi rất muốn được ở lại Chelsea. Tôi thật sự rất thích khoảng thời gian vừa qua đã gắn bó cùng CLB. Và để có cơ hội được đào tạo và chơi bóng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới, và được làm việc với 1 HLV thật tuyệt vời: Tôi đã quyết định tái ký hợp đồng mới.", Nguồn: Sportsmole.

 

 

#ĐTQG Đức, #Miroslav Klose: Tiền đạo Miroslav Klose vừa chính thức xác nhận sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 36. Klose nói trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức: "Với chức vô địch World Cup, coi như tôi đã hoàn thành giấc mơ từ thời thơ ấu của mình và đã đến lúc tôi nói lời chia tay. Tôi tự hào và hạnh phúc khi đã đóng góp một phần nhỏ bé cho sự thành công của bóng đá Đức. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời và rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trong những tuần gần đây, tôi thường xuyên ngồi xem lại những khoảnh khắc và tận hưởng chúng. Đối với tôi, đây là khoảng thời gian tốt nhất nói lời chia tay đội tuyển.". - Nguồn Dfb.de.

 

Eliaquim Mangala

Eliaquim Mangala

 

#Man City, #Eliaquim Mangala: Trang chủ của Man City vừa chính thức xác nhận hoàn tất bản hợp đồng Eliaquim Mangala từ FC Porto. Từ mùa tới, trung vệ 23 tuổi người Pháp sẽ mặc chiếc áo số 20 của The Citizen. - Nguồn: Mcfc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Eliaquim Mangala Man City Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT