Quảng cáo

Chuyển Nhượng 11/8: Galatasaray tính "cuỗm" bộ đôi Podolski và Campbell từ Arsenal

Thứ hai, 11/08/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 11/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Daniel Agger

Daniel Agger

 

#Liverpool, #Daniel Agger: HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã xác nhận rằng ở thời điểm hiện tại chưa có đội bóng nào hỏi mua trung vệ Daniel Agger. - Nguồn Liverpoolecho.

 

Lukas Podolski và Joel Campbell

Lukas Podolski và Joel Campbell

 

#Galatasaray, #Lukas Podolski, #Joel Campbell: Theo dự kiến vào đầu tuần này, đại diện của CLB Galatasaray sẽ bay đến London để đàm phán mua bộ đôi tiền đạo Lukas Podolski và Joel Campbell của Arsenal. Hiện tại, Podolski được trang Transfermarkt định giá 23 triệu euro, còn Campbell là 4,4 triệu bảng. Tuy nhiên, cơ hội để 2 thương vụ này thành công là rất khó khi cả 2 vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và đều đang được HLV Wenger rất mong chờ trong mùa giải mới sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014. - Nguồn Daily Star.

 

Marko Marin

Marko Marin

 

#Fiorentina, #Marko Marin, #Chelsea: Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết Fiorentina đang đàm phán để hỏi mượn tiền vệ người Đức Marko Marin từ Chelsea trong một mùa bóng, kèm điều khoản mua đứt là 5 triệu euro vào cuối mùa. Nếu như thương vụ này diễn ra trót lọt thì đây sẽ là cầu thủ thứ 10 của The Blue phải ra đi trong Hè này, trước đó là David Luiz, Samuel Eto, Ashley Cole, Frank Lampard, Henrique Hilario, Sam Hutchinson, Demba Ba, Patrick van Aanholt và Romelu Lukaku. - Nguồn Fiorentina.it.

 

Daley Blind

Daley Blind

 

#M.U, #Daley Blind: Trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Ajax và Vitesse, HLV Frank De Boer cho biết ở thời điểm hiện tại M.U chưa hề hỏi mua hậu vệ Daley Blind và "tất cả mới chỉ là tin đồn.". - Nguồn Voetbalprimeur.nl.

 

Chicharito

Chicharito

 

#Southampton, #Chicharito: Southampton là đội tiếp theo sau Inter và Atletico gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Javier Hernandez của Manchester United. - Nguồn: The Telegraph.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Fiorentina Marko Marin Chelsea Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT