Quảng cáo

Chuyển Nhượng 10/8: Everton CHÍNH THỨC có thêm tân binh từ Chelsea

Chủ nhật, 10/08/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 10/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Adel Taarabt

 

#AC Milan, #Adel Taarabt: Sau nửa mùa giải thi đấu thành công theo dạng cho mượn tại sân San Siro, CEO của AC Milan, ông Adriano Galliani đang đàm phán với QPR để mua đứt cầu thủ người 25 tuổi người Marocco Adel Taarabt với giá 5 triệu euro. Trong khi đó, con số mà QPR nhận lại từ thương vụ này là 7 triệu euro. - Nguồn Forzaitalianfootball.

 

Raul Alonso Jiménez Rodríguez

 

#Atletico Madrid, #Raul Alonso Jiménez Rodríguez: Nhà ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận hỏi mua tiền đạo 23 tuổi người Mexico Raúl Jiménez với giá 15 triệu euro từ CLB America của Mexico. - Nguồn Marca.

 

Mauro Icardi

 

#AS Monaco, #Liverpool, #Mauro Icardi: AS Monaco và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt trong việc chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi người Argentina Mauro Icardi của Inter Milan, người được mệnh danh là "tiểu Messi". Hiện anh được định giá khoảng 30 triệu euro. - Nguồn Caughtoffside.

 

Ravel Morrison

 

#Cardiff City, #Ravel Morrison: Solskjaer đang nỗ lực đàm phán với West Ham để đưa Ravel Morrison về với Cardiff ngay trong Hè này, sau những mâu thuẫn giữa anh và HLV của "The Hammers" Sam Allardyce trong thời gian gần đây đã dần lên đỉnh điểm. Trong quá khứ, chiến lược gia người Na Uy từng dẫn dắt Morrison tại đội trẻ của M.U. - Nguồn Independent.

 

Diego Lopez

 

#AC Milan, #Diego Lopez: Trên trang Twitter chính thức của kênh truyền hình của CLB, AC Milan đã thông báo Diego Lopez sẽ gia nhập San Siro từ Real Madrid trong ngày hôm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Phó chủ tịch của AC Milan - ông Adriano Galliani xác nhận trên Gazetta dello Sport: "Diego Lopez sẽ đến Milan sau khi đôi bên đã đạt được 99% thỏa thuận.". - Nguồn Goal.

 

 Christian Atsu

Christian Atsu

 

#Everton, #Christian Atsu: Sau khi chiêu mộ thành công chân sút Romelu Lukaku, Everton lại vừa đưa được một thành viên khác của Chelsea là tiền vệ Christian Atsu về Goodison Park. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Ghana sẽ chơi cho Everton trong mùa giải tới theo dạng cho mượn. - Nguồn Dailymail.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Everton Christian Atsu Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT