Quảng cáo

Chuyển Nhượng 10/8: Arsenal nhắm Mats Hummels thay thế Vermaelen

Chủ nhật, 10/08/2014 20:16 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 10/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Filip Kostic Groningen

Filip Kostic Groningen

 

#VfB Stuttgart,  #Filip Kostic Groningen: Stuttgart đã hoàn tất việc chuyển nhượng tiền đạo 21 tuổi người Serbia Groningen Filip Kostic từ FC Groningen. Kostic đã đồng ý ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm, cùng mức phí chuyển nhượng là 6 triệu euro, và có thể tăng thêm 1 triệu euro.  Ngoài ra, FC Groningen cũng sẽ nhận được 15% phí chuyển nhượng trong tương lai nếu Stuttgart có ý định bán tuyển thủ U21 Serbia. - Nguồn @VfB Stuttgart 1893 e.V.

 

Samir Nasri

Samir Nasri


#Manchester City, #Samir Nasri: Tiền vệ 27 tuổi người Pháp vừa khẳng định ngày nào Didier Deschamps còn là HLV trưởng ĐT Pháp thì anh sẽ không thi đấu cho ĐTQG. Nasri cũng chia sẻ mâu thuẫn giữa anh và HLV Deschamps là nguyên nhân chính khiến anh quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. - Nguồn Goal.

 

Ibrahim Afellay

Ibrahim Afellay

 

#Barcelona, #Ibrahim Afellay: Barcelona vừa chính thức xác nhận để tiền vệ người Hà Lan Ibrahim Afellay gia nhập nhà ĐKVĐ Hy Lạp Olympiakos theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. - Nguồn @FCBarcelona.

 

DeAndre Yedlin

DeAndre Yedlin

 

#Tottenham Hotspur, #DeAndre Yedlin: Tottenham đã chính thức có tân binh thứ 4 trong mùa Hè này từ CLB Seattle Sounders, hậu vệ 21 tuổi người Mỹ DeAndre Yedlin. Theo dự kiến, Yedlin sẽ chính thức gia nhập Spurs vào tháng 1 tới sau khi giải MLS chính thức kết thúc. - Nguồn Mirror.

 

Ron Vlaar

 

#Aston Villa, #Ron Vlaar: HLV Paul Lambert của Aston Villa xác nhận rằng đội bóng đã nhận được ít nhất 3 lời đề nghị dành cho trung vệ 29 tuổi người Hà Lan Ron Vlaar. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại Aston Villa chưa quyết định có để cầu thủ người Hà Lan ra đi hay không. - Nguồn Dailymail.

 

Eduardo Vargas

Eduardo Vargas

 

#Arsenal, #Eduardo Vargas: Arsenal đã quyết định gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng đến Napoli để có được tiền đạo Eduardo Vargas, đồng hương người Chile của tân binh đắt giá Sanchez. Ở World Cup 2014 vừa diễn ra, Eduardo Vargas và Sanchez đã chơi rất ăn ý để trực tiếp đóng góp vào 5/6 bàn thắng của Chile. - Nguồn Bleacher Report.

 

Mats Hummels

 

#Arsenal, #Mats Hummels: Với việc vừa bán được trung vệ Vermaelen sang Barca với giá 15 triệu bảng thì HLV Wenger đang tính đưa về trung vệ người Đức Mats Hummels để củng cố hàng thủ, người trước đó đã được M.U liên hệ hỏi mua với số tiền là 25 triệu bảng nhưng Dortmund muốn nhiều hơn cho nhà vô địch World Cup 2014 của mình. - Nguồn Dailymail.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Arsenal Mats Hummels Vermaelen Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT