Quảng cáo

Chuyển Nhượng 11/8: Chelsea ra giá 36 triệu bảng cho Cuadrado

Thứ hai, 11/08/2014 13:18 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong chiều ngày 11/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Serge Gnabry

Serge Gnabry

 

#Crystal Palace, #Newcastle, #Southampton, #Serge Gnabry: Sau Crystal Palace và Newcastle thì Southampton là đội bóng tiếp theo của giải Ngoại hạng ngỏ ý muốn mượn tiền vệ 19 tuổi người Đức Serge Gnabry. - Nguồn Daily Mirror.

 

Michael Dawson Tottenham

Michael Dawson

 

#Tottenham, #Michael Dawson, #Younes Kaboul, #Kyle Naughton: HLV Mauricio Pochettino đang dự tính sẽ thanh lý cùng lúc bộ 3 bao gồm Michael Dawson, Younes Kaboul và Kyle Naughton ngay trong Hè này để giành chỗ cho các ngôi sao khác gia nhập sân White Hart Lane. - Nguồn: Caughtoffside.com.

 

Ravel Morrison

Ravel Morrison

 

#Cardiff City, #West Ham United, #Ravel Morrison: Đội bóng vừa phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh Cardiff City dự định sẽ tăng gấp đôi tiền lương cho tiền vệ của West Ham United Ravel Morrison để thuyết phục tuyển thủ U21 Anh về với đội bóng phía nam xứ Wales. - Nguồn: Telegraph.

 

Wilfried Zaha

 

#Newcastle , #Manchester United, Wilfried Zaha: Newcastle hiện đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ người Anh Wilfried Zaha từ M.U. Dự kiến con số mà "Chích choè" sẽ chi ra là 7 triệu bảng chưa bằng một nửa số tiền 15 triệu bảng Quỷ đỏ bỏ ra để đưa Zaha về từ Crystal Palace. - Nguồn Mirror.

 

Daniel Agger

Daniel Agger

 

#Tottenham, #Daniel Agger: Tottenham đang đàm phán với Liverpool để đưa về đội phó của Quỷ đỏ Daniel Agger với giá 12 triệu bảng. Trước đó, tuyển thủ 29 tuổi người Đan Mạch đã khẳng định sẽ rời khỏi sân Anfield ngay trong Hè này. - Nguồn: Herts & Essex Observer.

 

Chia sẻ của Henrique Hilario trên trang Instagram cá nhân

Chia sẻ của Henrique Hilario trên trang Instagram cá nhân

 

#Chelsea, #Henrique Hilario: Thủ thành 38 tuổi người Bồ Đào Nha Henrique Hilario vừa chính thức tuyên bố nghỉ hưu sau 8 năm gắn bó với sân Stamford Bridge. Hilario chia sẻ: "Chào tất cả mọi người. Sau 20 năm trong nghiệp thủ môn thật khó khăn khi phải đưa ra quyết định treo găng!!... Tôi muốn nói lời cảm ơn đến toàn thể đội bóng nơi mà tôi đã rất tự hào được thi đấu và tất cả các nhân viên, tất cả các đồng đội tôi đã được gắn bó kể từ ngày đầu tiên tới đây, cho tất cả các nhà quản lý và HLV đã giúp tôi trở thành không chỉ là một cầu thủ tốt hơn mà còn trở thành một một người đàn ông tốt hơn nữa... Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt những năm qua. Yêu tất cả các bạn. Chúc tốt lành.". - Nguồn @ihenrique_.

 

  juan cuadrado

Juan Cuadrado

 

#Chelsea, #Juan Cuadrado: Chelsea đang tính gây sốc bằng việc bỏ ra 36 triệu bảng hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Fiorentina, Juan Cuadrado. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi người Colombia được cho là đã đạt được thoả thuận cá nhân với M.U và có buổi làm việc chính thức với người đại diện vào cuối tuần này. Hiện Cuarado vẫn còn 3 năm hợp đồng với The Viola và được trang Transfermaket định giá 28,16 triệu bảng. - Nguồn: Daily Express.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Chelsea Juan Cuadrado Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT