Quảng cáo

Bị học trò “trả đũa”, Mourinho vẫn yêu chiều

Thứ hai, 10/03/2014 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Eto’o đã có hành động nhằm trả đũa Mourinho nhưng ông vẫn không hề để bụng. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại hết lời ca ngợi cậu học trò.

 

Như đã biết, sau khi lập công trong trận đấu với Tottenham vừa qua, Eto’o đã có hành động trả đũa HLV Mourinho với pha ăn mừng bàn thắng kiểu ông lão (trước đó Mourinho ám chỉ “Báo đen” đã 35 tuổi).

Pha ăn mừng bàn thắng kiểu ông lão của Eto'o


Tuy nhiên, thay vì trách móc cậu học trò, trái lại, “Người đặc biệt” lại tỏ ra khá phấn khích với màn trình diễn của chân sút người Cameroon.

Trước báo giới, Mourinho hồ hởi nói: “Eto’o thật tuyệt vời. Trong trận đấu cuối tuần qua, bạn có thể nói nhiều tới sai lầm của Vertoghen nhưng quên mất rằng ở tình huống đó, “Báo đen” đã cho thấy khả năng đọc tình huống tuyệt vời.

Eto’o không còn nhanh nhẹn như ở tuổi 20, vì vậy, cậu ấy cần phải tiếp cận gần khung thành hơn và chủ yếu hoạt động trong vòng cấm địa. Bù lại, Eto’o luôn thể hiện sự thong minh trong những pha di chuyển”.

Tính tới thời điểm này, Eto’o đã đóng góp 8 bàn thắng cho Chelsea trên mọi mặt trận. Anh thường được sử dụng trong những trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto'o Chelsea Báo đen Cameroon Jose Mourinho Chelsea Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT