Quảng cáo

Mourinho tiết lộ cách dùng Samuel Eto'o

Thứ ba, 04/03/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea tiết lộ tiền đạo Samuel Eto'o không phải là lựa chọn ưu tiên của ông khi phải thi đấu trên sân khách.

 

Video bóng đá: Xem lại cú hattrick của Eto'o vào lưới MU

 

Sau khi chê Eto'o "già", HLV Mourinho đã không sử dụng anh trong trận làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham. Ở trận đấu hôm Thứ bảy vừa qua với Fulham, Chelsea đã giành thắng lợi 3-1 với sự tỏa sáng của Hazard, Schurrle. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của Eto'o tại sân Stamford Bridge.

 

Samuel Eto'o,Mourinho,Chelsea,The Blues,Torres,Báo đen,Eto'oMourinho chỉ tin dùng Eto'o trên sân khách

 

Hôm nay, Mourinho đã giải thích về việc không dùng Eto'o ở trận đấu đó: "Tôi chẳng có vấn đề gì với Eto'o. Tôi chỉ cảm thấy khi phải thi đấu xa nhà, tôi cần sử dụng đội hình thiên về phòng thủ với sự tích cực của các hậu vệ. Tôi cũng nghĩ dùng mẫu tiền đạo như Fernando Torres là thích hợp và nếu tôi cần phải mạo hiểm trong thời gian còn lại của trận đấu, tôi muốn sử dụng Demba Ba.


"Bạn thấy đấy, Eto'o đã ghi khá nhiều bàn thắng nhưng đều ở sân nhà. Cậu ấy đã ghi bàn ở Premier League và Champions League nhưng tất cả đều diễn ra ở Stamford Bridge".


"Phải thi đấu ở sân khách là điều khó khăn cho Eto'o. Tôi nghĩ cậu ấy là tiền đạo tốt nhất của chúng tôi để chơi trên sân nhà bởi kỹ thuật, khả năng di chuyển cũng như phối hợp tốt với Hazard và Oscar".


"Đối với tôi, Eto'o là lựa chọn tốt nhất trong những trận Chelsea thi đấu ở Stamford Birdge. Những chuyến thi đấu sân khách không phù hợp với cậu ấy".


Ngoài ra, Mourinho cũng nhận định về cuộc đua tranh giữa Chelsea và Man City trên con đường giành chức vô địch Premier League. "Chúng tôi cần phải giành chiến thắng cả 10 trận đấu còn lại, nếu không Chelsea có thể sẽ không vô địch. Còn Man City, nếu họ thắng cả 12 trận thì chắc chắn họ sẽ là nhà vô địch. Họ đang tự nắm trong tay vận mệnh của chính mình".



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto'o Mourinho Chelsea The Blues Torres Báo đen Eto'o
Xem thêm
TIN NỔI BẬT