Quảng cáo

Eto'o ăn mừng kiểu 'ông già' để đá xoáy Mourinho

Chủ nhật, 09/03/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Samuel Eto'o chính là tiền đạo đã ghi bàn thắng mở tỷ số đánh dấu một trận thắng lợi thăng hoa của Chelsea trước Tottenham. Điều đặc biệt là tiền đạo này đã có tình huống ăn mừng đúng chất "ông già" để trêu ngươi Mourinho.

 

Video: Samuel Eto'o ăn mừng kiều ông già lọm khọm

 

Bước vào lượt trận thuộc vòng 29 Premier League, Chelsea có cuộc tiếp đón Tottenham đầy khó khăn trên sân nhà. Điều đó đã được thể hiện rõ trong hiệp một khi The Blues thi đấu có phần lép vế so với đội khách. Nhưng bàn thắng ở hiệp hai của Eto's đã bắt nguồn cho cảm hứng thi đấu và họ đã ghi tới 4 bàn thắng ấn định thắng lợi 4-0.

 

Tình huống Eto'o ghi bàn từ việc tận dụng rất tốt sai lầm của Vertonghen. Ngay sau ghi bàn tiền đạo người Cameroon đã có pha ăn mừng cực dị của mình.

 

Eto'o ăn mừng kiểu ông già, Eto'o mở tỷ số cho Chelsea, Eto'o, Chelsea, Premier League, vòng 29  ngoại hạng anh, ngoai hang anh, Eto'o đá đểu Mourinho, Mourinho, Chelsea, the Blues

Eto'o có màn ăn mừng kiểu ông già để trêu tức Mourinho


Cụ thể Eto'o đã lao nhanh đến góc sân và vịn vào cột cờ góc, làm động tác khom lưng yếu ớt như một ông cụ già lọm khọm. Các khán đài Stamford Bridge được một phen cười nghiêng ngả với màn ăn mừng này.

 

Có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng Eto'o đang mỉa mai scaldan gian lận tuổi tác của mình. Mà người bị hướng đến không ai khác ngoài Mourinho. Chiến lược gia người Bồ đã chót dại khi nhận xét Eto'o thi đấu như một ông già, và có thể tuổi của tiền đọa này phải là 39 mới đúng.

 

Hành động này của Eto'o chắc hẳn cũng sẽ chẳng làm Mourinho phải bận lòng khi ông đã quá hài lòng với kết quả trận đấu này. Trong bài phỏng vấn gần đây, Mourinho cũng cho biết ông chưa hề ngồi lại nói chuyện với các tiền đạo của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o ăn mừng kiểu ông già Eto'o mở tỷ số cho Chelsea Eto'o Chelsea Premier League vòng 29 ngoại hạng anh ngoai hang anh Eto'o đá đểu Mourinho Mourinho Chelsea the Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT