Quảng cáo

Chelsea 4-0 Tottenham: The Blues làm thịt Gà trống!

Chủ nhật, 09/03/2014 06:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu bùng nổ trong hiệp hai cùng lợi thế chơi hơn người đã giúp Chelsea có được chiến thắng 4 sao trước Tottenham.

 

Video bàn thắng: Chelsea 4 - 0 Tottenham (Vòng 29 - Ngoại hạng Anh)

 

Phải hành quân đến Stamford Bridge với nhiệm vụ mang về ít nhất một điểm để nuôi hy vọng cạnh tranh top 4. Thế nhưng thày trò HLV Tim Sherwood đã phải ngậm ngùi dừng cuộc chơi với bốn lầm vào lưới nhặt bóng.

 

Có thể nói những toan tính chiến thuật mà Tottenham dùng trong trận đấu này cũng khiến Mourinho phải kinh ngạc. Younes Kaboul, Sandro hay Sigurdsson...những siêu dự bị bất ngờ được đá chính thay cho hàng loạt những trụ cột như Paulinho, Dambele.

 

Chelsea vs Tottenham, The Blues thắng đậm Tottenham, Chelsea, tottenham, Eto'o, Hazard, vòng 29 Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Chelsea có chiến thắng đậm đà trước Tottenham

 

Chính những xáo trộn lớn đó đã khiến Tottenham sút phải trả giá khi họ bị Chelsea đánh đòn phủ đầu. Rất may các chân sút như Eto'o hay Hazard đều không thể tận dụng thành công cơ hội.

 

Tuy nhiên những phút sau đó chứng kiến một Tottenham thi đấu khó chịu đến kinh ngạc. Cũng bởi được trao cơ hội vào sân trong một trận đấu quan trọng mà họ rất tích cực đeo bám. Chelsea dù rất nỗ lực nhưng không thể tiếp cận khung thành của đội khách. Nếu may mắn hơn, Gà trống đã có thể có được những bàn thắng nếu như Petr Cech không tỏ ra quá xuất sắc.

 

Chelsea vs Tottenham, The Blues thắng đậm Tottenham, Chelsea, tottenham, Eto'o, Hazard, vòng 29 Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Sai lầm cá nhân đã giết chết Tottenham


Sang hiệp hai, dù vẫn thể hiện được lối chơi đa dạng và biến hóa của mình nhưng Vertonghen đã phá hỏng tất cả. Anh chính là nguồn cơn cho thất bại nặng nề của đội bóng này.

 

Phút 56, Vertonghen phạm sai lầm chết người trên phần sân nhà và Eto'o đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho The Blues. Cơn bi kịch của đội khách bắt đầu từ đó. Chỉ 3 phút sau bàn thua đầu tiên, Hazard nâng tỷ số lên thành 2-0 trên chấm phạt đền.

 

Tottenham đã không thể gượng dậy sau hai bàn thua đó và tiếp tục nhận thêm hai trái đắng khác. Thua trận 0-4, Tim Sherwood chỉ có thể trách ông trời đã không ủng hộ mình.

Còn với Chelsea, họ đã củng cố vững chắc ngôi đầu BXH Premier League với 66 điểm sau 29 vòng đấu, bỏ xa nhóm bám đuổi 7 điểm.

 

Đội hình xuất phát:

 

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Lampard (Oscar, 46’); Ramires, Hazard, Schurrle (Willian, 66’); Eto’o (Demba Ba, 76’).

Tottenham: Lloris; Naughton, Dawson (Ezekiel Fryers, 72’), Kaboul, Vertonghen; Bentaleb, Sandro; Walker, Lennon, Sigurdsson (Paulinho, 61’); Adebayor.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Tottenham The Blues thắng đậm Tottenham Chelsea tottenham Eto'o Hazard vòng 29 Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT