Quảng cáo

Arshavin rời Zenit: Cái kết cho "Búp bê Nga"

Thứ tư, 15/07/2015 12:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai năm sau ngay rời Arsenal, Andrei Arshavin tiếp tục số phận long đong với Kuban Krasnodar, sau khi chia tay Zenit St Petersburg.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Trước đó, Arshavin từng có 5 mùa giải thi đấu không được như kỳ vọng tại Arsenal, khi ghi được 31 bàn thắng trong 143 lần ra sân cho Pháo thủ.

Arshavin rời Zenit, Búp bê người Nga, Arsenal, Andrei Arshavin, Kuban Krasnodar, Zenit St Petersburg, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Gánh nặng của tuổi tác đang đè nặng lên đôi vai của cựu Pháo thủ. Ảnh: Internet.

Trở về Nga sau khi chia tay Arsenal, "Búp bê Nga" tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương Zenit thêm 2 mùa giải trước khi gia nhập Kuban Krasnodar để thay thế chân sút số 1 Hugo Almeida vừa gia nhập Anzhi Makhachkala cách đây ít ngày. Tới Kuban Krasnodar khi đã ở buổi "xế chiều" của sự nghiệp, và sẽ không quá bất ngờ nếu đội bóng xếp thứ 10 tại giải VĐQG Nga mùa trước sẽ là một trong những bến đỗ hay cái kết cuối cùng của tuyển thủ người Nga.

Hiện, Arshavin có tổng cộng 514 lần ra sân ở cấp CLB, ghi được 115 bàn thắng và kiến tạo 162 lần, cũng như có 17 bàn thắng trong 75 lần ra sân cho ĐTQG. Ở mùa giải tới, Arshavin sẽ khoác áo số 19 của Kuban Krasnodar.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arshavin rời Zenit Búp bê người Nga Arsenal Andrei Arshavin Kuban Krasnodar Zenit St Petersburg Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT