Quảng cáo

Arsenal đón tin vui từ Wilshere và Arteta

Thứ tư, 08/04/2015 00:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ đôi Jack Wilshere và Mikel Arteta sẽ cùng được điền tên vào đội hình xuất phát cho trận đấu giữa đội trẻ Stoke City và Arsenal trên sân Emirates.

Arsenal đang vận hành tốt dù thiếu vắng Wilshere và Arteta

Tuyến giữa của Arsenal vẫn đang vận hành tốt dù thiếu vắng Wilshere và Arteta

Trước đó, Jack và Mikel đã có màn trở lại khá ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của đội trẻ trước Brentford diễn ra vào tuần trước (Wilshere mở tỉ số). Việc tiếp tục ra sân tại trận đấu gặp Stoke City diễn ra vào tối nay theo giờ đia phương được xem là tín hiệu tốt cho Arsenal, khi cả hai trụ cột của Pháo thủ đã phải nghỉ chấn thương suốt từ tháng Mười Một tới nay.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Ngoài ra, trang web chính thức của Arsenal cũng xác nhận Abou Diaby và Serge Gnabry sẽ có trong danh sách thi đấu ở trận đấu này. Với Diaby, thì đây được xem là cơ hội tốt cho anh chứng tỏ mình để tìm cơ hội trở lại đội hình một đang khá chật chội.

Hiện, số 24 (nhường số 2 cho Debuchy) chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới hết mùa giải, nếu không chứng tỏ được năng lực trong thời gian tới thì sự ra đi của tiền vệ 29 tuổi này là không quá bất ngờ.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Wenger đã khẳng định ông nghiêng hơn về phương án một bản hợp đồng gia hạn cho tuyển thủ người Pháp, bất chấp những chấn thương dai dẳng của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Jack Wilshere Mikel Arteta U21 Stoke City U21 Arsenal SVĐ Emirates Ngoại hạng Anh Premier League video bóng đá Anh U21 Arsenal vs U21 Stoke City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT