Quảng cáo

Arsenal bắt đầu khốn đốn với "virus FIFA"

Thứ ba, 17/11/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV của Chile xác nhận Alexis Sanchez đang có vấn đề với bắp chân và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt tại trận đấu gặp Uruguay tại VL World Cup 2018.

Mùa giải này, Alexis Sanchez đã có 17 lần ra sân ghi được 6 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Arsenal. Ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2018, Alexis Sanchez vẫn là cầu thủ không thể thay thế của hàng công đội bóng Nam Mỹ với 3 bàn thắng trong cả 3 trận đấu trước đó.

Arsenal,virus FIFA,Sanchez,Chile vs Uruguay, Vòng loại World Cup 2018,World Cup 2018,Chile,Uruguay,Bóng đá Anh,chấn thương

Sanchez có dấu hiệu quá tải trong những trận đấu gần đây

Như vậy, nếu không tính 6 trận đấu trong mùa Hè vừa qua tại Copa América (2 bàn thắng), Alexis Sanchez đã có tổng cộng 20 lần ra sân trong mùa giải mới và gần như không có thời gian nghỉ "tiếp pin" tại Arsenal do Pháo thủ đang trong cơn khủng hoảng lực lượng, cũng như tiếp tục phải vắt sức tại VL World Cup 2018 cùng ĐTQG.

Ở trận hòa 1-1 trước Colombia, Alexis Sanchez đã thi đấu đủ 90 phút. Tuy nhiên, HLV Jorge Sampaoli vừa thông báo tin không vui khi xác nhận tiền đạo của Arsenal có vấn đề với bắp chân và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt tại trận đấu ở lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2018 gặp Uruguay.

HLV Jorge Sampaoli của Chile chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Uruguay: "Alexis bị đau ở bắp chân và chúng tôi sẽ phải chờ kết quả chẩn đoán cuối cùng để đánh giá tình hình chấn thương cũng như có đưa cậu ấy vào danh sách thi đấu trận tới hay không."

Hiện, Arsenal đang có 7 chấn thương dài hạn là Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade Chamberlain, Theo Walcott và Héctor Bellerín.

Nếu Alexis Sanchez chấn thương thì HLV Wenger nhiều khả năng sẽ phải để Kieran Gibbs đá chính ngay từ đầu trong trận đấu gặp West Bromwich Albion vào thứ 7 tới, cũng như chuyến tiếp đón Dinamo Zagreb trên sân nhà Emirates diễn ra 3 ngày sau đó.

Trước Sanchez, Walcott, Chamberlain và Ramsey là 2 cầu thủ dính chấn thương sau khi trở về từ ĐTQG

Trước Sanchez, Walcott, Chamberlain và Ramsey là những cầu thủ dính chấn thương sau khi trở về từ ĐTQG

Việc các trụ cột liên tiếp dính chấn thương, cùng hàng loạt vị trí tỏ ra bị quá tải, cộng với cơn bão chấn thương từ "virus FIFA [chấn thương khi làm nhiệm vụ ĐTQG]", Arsenal dự đoán sẽ có giai đoạn khó khăn với bài toán lực lượng khi mật độ các trận đấu diễn ra dày 3 trận/tuần trở lại.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal virus FIFA Sanchez Chile vs Uruguay Vòng loại World Cup 2018 World Cup 2018 Chile Uruguay Bóng đá Anh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT