Quảng cáo

Alex Song tiết lộ tương lai tại Barcelona

Thứ tư, 29/10/2014 18:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ 27 tuổi người Cameroon Alex Song vừa lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại Premier League thay vì quay về Barcelona vào cuối mùa giải.

Chia sẻ trên tờ Sky Sports, cựu tiền vệ của Arsenal Alex Song đã tiết lộ rằng anh hạnh phúc khi được chơi bóng tại Premier League, nơi anh đã có 7 năm gắn bó trước khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona theo 1 bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Arsenal.

Song đang có phong độ ấn tượng cùng West Ham.

Song đang có phong độ ấn tượng cùng West Ham. Ảnh: Skysports.

Ở mùa giải năm nay, Song được Barca cho mượn tới West Ham theo 1 bản hợp đồng cho dài hạn. Ngay lập tức dưới bàn tay của Sam Allardyce, số 30 đã trở thành nhân tố chính giúp "The Hammers" bay cao trên BXH với vị trí số 4 sau 9 vòng đấu.

"Tôi nghĩ rằng tương lai của tôi là ở đây," - tuyển thủ người Cameroon nói trên tờ Sky Sports.

"Gia đình tôi, tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại nước Anh."

"Tôi luôn nói rằng nếu tôi rời Barcelona, thì nước Anh sẽ là lựa chọn đầu tiên và tương lai của tôi là ở đây. Tôi chỉ muốn tập trung để chơi bóng vào thời điểm này và chúng ta sẽ xem những gì xảy ra ở cuối mùa giải."

Theo thống kê của Whoscored, Song ra sân 6 lần trong mùa giải này tại Premier League, đạt hiệu suất chuyền chuẩn 83,9% và nhận điểm Rating 6,71.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Song West Ham Barcelona Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT